Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 39 Trong ngày
 82 Trong tuần
 984 Trong tháng
 984 Cả năm
 984 Tổng lượt xem
1 Đang online

4 điều cần lưu ý khi chọn mua giường ngủ cao cấp

Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường ngủ cao cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của mình. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn giường ngủ như thế nào cho phù hợp, và chọn được loại giường ngủ gỗ tốt, giá lại rẻ.

Hãy cùng nội thất Quang Anh, tìm hiểu một số lưu ý chọn mua giường ngủ cao cấp tốt và hợp.

1. Lưu ý về kích thước:

giuong-ngu-cao-cap

Điều đầu tiên khi lựa chọn mua giường ngủ bạn cần quan tâm tới kích thước của giường có phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn hay không ? Vậy về kích thước thì có 2 loại giường phổ biến và có kích thước theo chuẩn, đó là giường đơn và giường đôi.

Với giường đơn có các kích thước như sau:

- Rộng 99 x dài 190 cm

- Rộng 99 x dài 203 cm

- Rộng 137 x dài 190 cm

Với giường đôi có các kích thước như sau:

- Rộng 153 x dài 203 cm

- Rộng 198 x dài 203 cm

- Rộng 182 x dài 213 cm

Từ các kích thước cụ thể của giường như trên, tùy thuộc vào diện tích căn phòng ,nhu cầu và công năng sử dụng. Bạn có thể tự tin chọn lựa giường có kích thước phù hợp nhất và tiết kiệm được tài chính cho mình.

2. Lưu ý về kiểu dáng giường ngủ:

Giường ngủ cao cấp ngày nay rất đa dạng và phong phú, vì thế đây cũng là một điều thuận lợi cho bạn thoải mái lựa chọn. Giường ngủ cao cấp với kiểu dáng hiện đại có rất nhiều công năng và phù hợp với nhiều lựa chọn của bạn. Như giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ, giường ngủ với đệm thụt ngang bằng mặt giường... Vậy, vấn đề lưu ý về kiểu dáng thì bạn cứ thoải mái và chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình.

3. Lưu ý về màu sắc:

giuong-ngu-cao-cap

Về màu sắc khi chọn giường ngủ cũng rất quan trọng, vậy chọn màu giường ngủ như thế nào cho phù hợp? Khi chọn màu sắc cho giường ngủ điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là bạn phải chú ý tới màu sắc của cả phòng ngủ cũng như của các vật dụng khác như : tủ quần áo, bàn trang điểm và đặc biệt là màu của tường, sao chọ kết hợp hài hòa nhất và đẹp mắt nhất.

4. Lưu ý cuối cùng nhưng cũng khá quan trọng khi chọn giường ngủ gỗ, đó là chất liệu gỗ:

Giường ngủ cao cấp hiện nay thường được đóng bằng chât liệu gỗ tự nhiên: xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó... và đóng bằng gỗ công nghiệp. Tùy vào khả năng tài chính của bạn, bạn có thể chọn mua giường bằng loại gỗ phù hợp. Tất nhiên gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn so với gỗ công nghiệp vì chất liệu bền đẹp hơn. Nhưng nói như thế không phải phủ nhận chất liệu của giường gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp cũng khá tốt, nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản.

Trên đây là 4 điều cần lưu ý khi chọn mua giường ngủ. Nội thất Quang Anh xin chúc quý khách hàng chọn mua được giường ngủ gỗ ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi và tham khảo nhiều mẫu giường ngủ gỗ đẹp, chất lượng cao và giá rẻ nhất...

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến