Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 34 Trong ngày
 77 Trong tuần
 979 Trong tháng
 979 Cả năm
 979 Tổng lượt xem
2 Đang online

6 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ

Để những người thân yêu trong gia đình có những giấc ngủ bình yên thì bạn cần đặc biệt chú ý đến vị trí kê giường. Vậy kê giường ngủ cao cấp cần lưu ý những gì và những vị trí nào không nên đặt giường ngủ cao cấp . Cùng tìm hiểu những vị trí không nên đặt giường ngủ qua bài viết này nhé.

1. Giường ngủ dưới trần dốc

giuong-ngu-cao-cap

Khi nằm trên một chiếc giường ở phía trên là trần dốc, thì năng lượng của bạn sẽ bị đè nén nặng nề và phải chịu áp lực liên tục. Ban đêm chính là khoảng thời gian duy nhất để cơ thể có cơ hội phục hồi và tái tạo năng lượng. Việc ngủ dưới trần dốc sẽ kìm hãm hoạt động này, do đó sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng lâu dài. Ngoài ra, ngủ dưới trần dốc  như vậy cũng gây ra sự bất ổn cảm xúc và gây ra năng lượng thấp.

Hạn chế kê đầu giường ngay dưới cửa sổ. Nếu bạn không có lựa chọn khác,thì nên sử dụng mành rèm dày để che cửa sổ.

2. Giường ngủ gần cửa phòng

Kê giường ngủ cao cấp gần với cửa phòng ngủ được xem là đại kỵ trong phong thủy, bởi cửa ra vào là nơi thường dẫn những luồng năng lượng mạnh nhất vào phòng. Vì thế nguồn năng lượng này có thể vượt mức năng lượng cơ thể cần có khi nằm nghỉ ngơi trên giường. Vậy để tạo phong thủy tốt trong phòng ngủ, bạn cần tránh kê giường gần với cửa ra vào để tạo nguồn năng lượng bổ dưỡng, thư giãn xung quanh giường.

3. Treo đồ vật phía trên giường

Theo các chuyên gia phong thủy thì thứ duy nhất được phép đặt phía trên giường là chăn màn. Vậy nên bạn tuyệt đối không được để các vật nặng, đèn chùm, quạt trần ,chuông gió ngay phía trên giường vì nó sẽ tạo ra các nguồn sát khí rất lớn và không an toàn cho chính mình.

4. Giường ngủ kê đối diện với cửa ra vào

Giường ngủ có đầu giường hoặc chân giường kê đối diện với cửa ra vào được đánh giá là những vị trí rất xấu. Vị trí này không những ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn gây cảm giác bất an, khiến bạn dễ gặp ác mộng và mất đi nguồn năng lượng vào sáng hôm sau.

5. Kê giường đối diện với gương

giuong-ngu-cao-cap

Một tấm gương đối diện với giường ngủ sẽ trực tiếp làm cạn kiệt năng lượng cơ thể của bạn khi ngủ. Ban đêm, khi con người ngủ cũng là lúc khí năng yếu nhất, mà gương lại là vật có lực phản chiếu mạnh mẽ, dễ đẩy năng lượng của cơ thể ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp ác mộng khi nằm đối diện với gương.

6. Giường ngủ dưới cửa sổ

Trong phong thủy, nếu kê giường dưới cửa sổ, đặc biệt là phần đầu giường kê sát vào cửa sổ thì sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Ban đêm là lúc cơ thể con người cần được bù lại năng lượng và được bảo vệ để tái tạo sinh lực. Do đó, thành đầu giường cần phải chắc chắn, phía sau đầu giường cũng phải có bức tường vững chắc. Như vậy bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi ngủ còn nếu bạn ngủ ngay dưới cửa sổ, bạn sẽ không có sự hỗ trợ cũng như bảo vệ nào.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến