Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 30 Trong ngày
 57 Trong tuần
 57 Trong tháng
 57 Cả năm
 57 Tổng lượt xem
1 Đang online

Cách bảo quản giường ngủ cao cấp bằng chất liệu gỗ được bền lâu

Giường ngủ cao cấp bằng chất liệu gỗ ngày càng được nhiều người biết đến do không chỉ mang đến giấc ngủ ngon hơn mà còn rất bền, thời gian sử dụng lâu. Tuy nhiên rất ít người quan tâm đến việc bảo quản giường đúng cách. Việc bảo quản giường ngủ gỗ sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ của giường gỗ nhà mình đấy.

Bạn có biết nếu bảo quản giường ngủ gỗ đúng cách, thời gian sử dụng của giường sẽ kéo dài lên tới 30 năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách bảo quản giường ngủ cao cấp đúng cách nhé.

1. Vệ sinh giường ngủ gỗ đúng cách

giuong ngu cao cap

Giường ngủ cao cấp bằng chất liệu gỗ sau một thời gian sử dụng cần được vệ sinh, lau chùi để tăng độ sáng bóng cho gỗ. Ngoài ra, việc lau chùi, vệ sinh giường gỗ còn giúp bạn loại bỏ các mảng bám, các vết bẩn cứng đầu có thể gây hoen ố trên bê mặt gỗ.

Khi vệ sinh lau chùi giường ngủ cao cấp bằng chất liệu gỗ bạn đừng quên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho gỗ, tránh sử dụng các hóa chất có tính tẩy rửa mạnh như vậy sẽ làm bong tróc lớp sơn của giường và khi vệ sinh xong hãy lau thật khô lại bằng khăn cotton nhé.

Việc vệ sinh giường ngủ gỗ không cần phải thực hiện thường xuyên, nhưng tốt nhất là mỗi tháng bạn nên vệ sinh một lần để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn trên bề mặt gỗ.

2. Chống tiếp xúc với nước

Để bảo quản giường ngủ gỗ hiệu quả bạn đừng quên tránh cho giường ngủ tiếp xúc lâu với nước nhé . Vì nước khiến các tế bào gỗ nở ra gây phồng rộp bề mặt gỗ, để hạn chế tình trạng này người ta thường kê giường lên cao, hay sử dụng cao su cách nước để lót dưới chân giường để bảo quản giường ngủ gỗ tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng nên kê giường ở những nơi thoáng mát, tránh những khu vực ẩm thấp không những ảnh hưởng đến chất lượng của giường mà còn ảnh hương đến sức khỏe của bạn.

3. Hạn chế sự quá tải

Mỗi một loại giường đều có quy định về trọng lượng khác nhau vì thế hãy hạn chế việc nhiều người ngồi trên giường gây quả tải, vì việc quá nhiều người ngồi lên giường sẽ tạo cho 4 chân giường một áp lực lớn, từ đó khiến giường ngủ gỗ dễ cong vẹo, gãy đổ.

giuong ngu cao cap

Bên cạnh đó, các tác động mạnh khác lên giường như nhảy múa, đánh võ...cũng khiến cho chân giường bị tác động mạnh và dễ hư hỏng.

Sử dụng đúng cách là yếu tố rất quan trọng quyết định đến độ bền của giường ngủ cao cấp nhà bạn.

Như vậy, quá các cách bảo quản trên tin rằng giường ngủ gỗ nhà bạn sẽ bền và sử dụng được lâu hơn. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ chất lượng để tiết kiệm được nhiều chi phí hơn sau này bạn nhé.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến