Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 40 Trong ngày
 52 Trong tuần
 52 Trong tháng
 52 Cả năm
 52 Tổng lượt xem
1 Đang online

Cách chọn bàn ghế gỗ hương

Cách chọn bàn ghế gỗ hương

Cách chọn bàn ghế gỗ hương tại Nội thất Quang Anh sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bởi hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau về bàn ghế trong phòng khách là nơi thường xuyên tiếp khách, thể hiện phong cách làm tăng thêm nội thất sang trọng trong gia đình bạn.

GỖ HƯƠNG LÀ GÌ?

Gỗ hương là một loài gỗ rất quý hiếm nó chỉ có ở các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Loại gỗ này tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu nó có thể xua đuổi ruồi muỗi. Ngoài ra gỗ hương vân cũng có đường vân và màu sắc rất đẹp mắt, phù hợp để thiết kế nội thất trong ngôi nhà như bàn ghế gỗ hương, giường, tủ,.. Sở hữu những đồ nội thất làm từ loại gỗ này là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình.

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN BÀN GHẾ GỖ HƯƠNG

cach-chon-ban-ghe-go-huong

Màu sắc: Gỗ hương đỏ gỗ có màu đỏ.

Chất gỗ: Thớ gỗ hương mịn, gỗ đặc, nặng, cứng. tom, xớ gỗ rất nhỏ. Theo thời gian, càng dùng, càng lau nước nhiều, gỗ trở lên đỏ và đều màu, cùng với đó là nổi vân gỗ ngày càng nổi lên. Gỗ hương rất dễ thi công, chế tác sản phẩm. Bàn ghế gỗ hương không bao giờ bị mối mọt.

Mùi: Khi để mộc gỗ có mùi thơm nhẹ, khi pu thì không ngửi được mùi của gỗ.

Cách nhận biết:  Mặc dù gỗ màu đỏ nhưng lấy mùn gỗ ngâm vào nước ấm tầm 2 tiếng sau nước sẽ đổi sang màu xanh như nước chè. Khách hàng chỉ cần mua giấy nhám loại 240 hoặc 220 về trà mặt dưới của sản phẩm rồi lấy ngâm vào nước sẽ có kết quả phân biệt gỗ hương thật hay giả.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA BÀN GHẾ GỖ HƯƠNG

Đảm bảo chất lượng khi mua bàn ghế gỗ hương

Khi tham khảo nên đi xem  bàn ghế gỗ hương có vận chuyển thật cẩn thận, cong vênh, trầy xước gì, có thấm nước và có lớp sơn bảo vệ.

Màu sắc kiểu dáng thiết kế bàn ghế gỗ hương

Bộ bàn ghế gỗ hương được thiết kế trong phòng khách thì cần phải lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với ngôi nhà. Trước khi thiết kế cần phải xác định rõ ràng vị trí đặt bộ bàn ghế để thiết kế phù hợp với vị trí đó trong phòng khách.

Nơi mua hàng uy tín

Khi lựa chọn bộ bàn ghế làm từ gỗ hương thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín đảm bảo khi mua là mua được bàn ghế làm từ gỗ hương thật tránh bị hàng giả. Vì trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều bộ bàn ghế gỗ hương vân được làm giả vì loại gỗ này đắt và khó tìm.


Để được tư vấn, tìm hiểu thêm về cách chọn bàn ghế gỗ Hương tại Nội Thất Quang Anh các bạn hãy ấn ngay nút đăng ký hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến