Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 1 Trong ngày
 64 Trong tuần
 64 Trong tháng
 64 Cả năm
 64 Tổng lượt xem
1 Đang online

Chọn vị trí kê giường phù hợp với phong thủy

Theo phong thuỷ, vị trí đặt giường ngủ vô cùng quan trọng, nếu bạn đặt giường đúng vị trí chúng sẽ đem đến tài lộc, may mắn và sức khoẻ ngược lại, nếu bạn đặt giường sai quy tắc phong thuỷ không những tổn hại đến sức khoẻ mà còn khiến bạn luôn xui xẻo, không may mắn và thành công trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu cách kê giường ngủ cao cấp phù hợp với phong thủy dành cho bạn nhé

1. Những vị trí kê giường ngủ hợp phong thuỷ

Theo phong thuỷ thì vị trí kê giường ngủ cao cấp hợp lý nhất chính là góc trong cùng và sâu nhất của căn phòng, bởi đây là nơi thường được tích tụ nhiều năng lượng nhất cho bạn. Còn trên thực tế, nếu kê giường ở góc trong cùng sẽ tạo cho bạn sự yên tĩnh, cảm giác an toàn và mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.Đây cũng là vị trí tuyệt vời nhất để bạn có được một không gian nội thất phòng ngủ đẹp nhất, sang trọng nhất.Và đây cũng là vị trí khiến chiếc giường ngủ cao cấp của bạn hài hoà , cân đối nhất với nội thất phòng ngủ.

Khi đặt giường ngủ, bạn nên đặt phần đầu giường tựa vào tường, nếu có thể thì bạn nên đặt phần ván đầu giường và một bên cạnh giường sát vào tường là tốt nhất.

2. Những vị trí kiêng kỵ khi kê giường theo phong thuỷ

Không nên kê giường đối diện với của chính , vì khi nằm như vậy sẽ tạo một đường thẳng hướng ra ngoài khiến bạn luôn có cảm giác thấp thỏm lo âu, ngủ không ngon giấc và sẽ luôn trong tình trạng như đang chờ đợi một điều gì đó sắp đến với bạn. Vị trí này bạn đặc biệt nên tránh, bởi theo phong tục của người Việt chỉ có quan tài của người chết mới được đặt ở vị trí hướng ra cửa.

Không nên chọn vị trí kê giường ngủ đối diện với bếp nấu,vì đây là khu vực sinh hoả, sẽ rất không tốt cho sức khoẻ của bạn.

Theo phong thủy nhà vệ sinh là nơi tích tụ nguồn âm khí rất nặng, tạo không gian u ấm và đặc biệt những mùi hôi mà nhà vệ sinh bốc ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn, khiên bạn luôn trong tâm trạng bực bội , khó chịu và ngủ không ngon vì thế bạn không nên kê giường ngủ của mình đối diện với cửa nhà vệ sinh.

Không kê giường đối diện với gương soi, bởi theo phong thủy gương cũng là vật mang sát khí lớn vì thế bạn nên di chuyển chiếc gương ra chỗ khác , nếu bạn đặt chúng đối diện với phòng ngủ sẽ làm cho nguồn năng lượng đó tăng lên và mạnh hơn. Một chiếc gương đối diện với giường ngủ sẽ khiến bạn hay bị giật mình mỗi khi thức giấc, nhất là vào những lúc nửa đêm, bạn sẽ luôn rơi vào tâm trạng hoang mang và bất an.

Bạn cũng không nên kê giường dưới cửa sổ, nhất là phần ván đầu giường và cuối giường. Vì đây là nơi tích tụ các luồng khí rất lớn, cũng là nơi các luồng sinh khí, vượng khí và sát khí thường xuyên di chuyển, vì vậy đây là vị trí rất xấu để đặt giường.

3. Cách hoá giải khi kê giường sai phong thuỷ

Nếu bạn bắt buộc phải chọn chỗ đặt giường trong phòng ngủ vào những vị trí kiêng kỵ như đối diện cửa chính, cửa bếp, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh, gương… thì cách hoá giải đơn giản và nhanh nhất chính là bạn nên sử dụng tấm bình phong hoặc những chiếc rèm để phân chia ranh giới và ngăn cản những luông khí xấu, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn, khoẻ mạnh hơn.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến