Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 30 Trong ngày
 93 Trong tuần
 93 Trong tháng
 93 Cả năm
 93 Tổng lượt xem
1 Đang online

Cửa gỗ thông vân đẹp hiện đại

Cửa gỗ hiện đại có nhiều loại gỗ khác nhau với tuổi thọ khác nhau với độ bền hoàn hảo cùng tính thẩm mĩ cao. Chính bởi vậy mà sản phẩm từ gỗ thông được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng tại Nội thất Quang Anh chúng tôi.

LÍ DO NÊN LỰA CHỌN CỬA GỖ THÔNG VÂN ĐẸP HIỆN ĐẠI

Cửa gỗ thông có đặc điểm nổi trội so với những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bộ cửa gỗ vừa ý. Chính điều này đã khiến cho các mẫu cửa gỗ thông luôn luôn được đánh giá là một trong những mẫu cửa gỗ cao cấp và đẹp nhất hiện nay.

Độ bền dài lâu 

Cửa gỗ thông tự nhiên với chất gỗ sắc sảo và chắc chắn theo thời gian. Ngoài ra, cửa còn nổi bật bởi độ bên cao khi tiếp xúc với nước sau khi đã trải qua công đoạn tẩm sấy. Đặc điểm của gỗ thông là không bị co giãn, biến dạng và cách âm, cách nhiệt tốt,..

Cửa gỗ thông tự nhiên trang trí nội thất giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, bền chắc, an toàn cho người sử dụng. Bạn hãy hoàn toàn an tâm bởi đây đều là những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Theo đánh giá của những người có kinh nghiệm thì việc sử dụng đúng loại cửa gỗ thông tự nhiên sẽ luôn đạt chất lượng và tuổi thọ sử dụng sẽ cao hơn rất nhiều so với cửa gỗ công nghiệp. Cửa gỗ thông tự có khả năng hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng mối mọt xâm nhập, cong vênh do những tác động của ngoại cảnh. Do đó, mẫu cửa này được rất nhiều gia đình an tâm sử dụng trang trí cho ngôi nhà của mình

Cánh cửa đơn giản với màu sắc tươi sáng

Màu sắc cửa gỗ thông tinh tế

Cửa gỗ thông nên được thiết kế đơn giản kết hợp với tone màu sáng. Đây chính là phong cách nội thất được xem là lựa chọn thời thượng hiện nay. Việc sử dụng mẫu cửa này cho gia đình bạn sẽ giúp mang đến vẻ hiện đại cho không gian.

Cửa gỗ hiện đại theo thiết kế đến đường vân và màu sắc

Cửa gỗ thông vân đẹp hiện đại


THIẾT KẾ CỬA GỖ THÔNG VÂN ĐẸP HIỆN ĐẠI THEO YÊU CẦU

Bạn đang muốn có cửa gỗ thông vân đẹp sang trọng độc đáo hãy đến ngay với nội thất Quang Anh chúng tôi thiết kế được tất cả các loại cửa gỗ theo yêu cầu. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

- Những mẫu thiết kế độc lạ (chúng tôi chuyên thiết kế theo yêu cầu của khách hàng)
- Miễn phí tư vấn và thiết kế.
- Bản hành lên đến: 12 tháng
- Hỗ trợ lắp đặt cho quý khách hàng.
- Vận chuyển miễn phí quanh địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Chỉ sau 15 ngày quý khách sẽ nhận ngay được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúng tôi phục vụ quý khách hàng trên 36 tỉnh thành phố


Nhấn ngay vào nút đăng ký hoặc liên lạc với chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được tư vấn, thiết kế và hỗ trợ miễn phí:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến