Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 22 Trong ngày
 85 Trong tuần
 85 Trong tháng
 85 Cả năm
 85 Tổng lượt xem
1 Đang online

Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN01


Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN01
Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN01 Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN01

Cửa gỗ công nghiệp Veneer CVN01 được cung cấp bởi nội thất Quang Anh sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn những mẫu nội thất thiết kế đa dạng mẫu mã sang trọng, thẩm mỹ từ gỗ tự nhiên mang lại không gian bắt mắt với chất lượng đảm bảo uy tín, độ bền vượt thời gian mà cửa gỗ công nghiệp mang lại.


THÔNG TIN VỀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER CVN01

- Hãng sản xuất: QUANGANH DECOR
- Loại cửa: Cửa nhựa gỗ công nghiệp
- Chất liệu: Nhựa gỗ Composite
- Kiểu dáng: Sang trọng, phong cách, đa dạng
- Kích thước: cánh(mm)    
- Phụ kiện kim khí:  Bản lề, khóa (Hàn Quốc, ADEL, Hafele…….)


LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER CVN01

Ưu điểm:
- Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
- Tính cong vênh, mối mọt: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình
- Thời gian thi công, sản xuất nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên.
- Một số loại cửa gỗ có khả năng chống nước tuyệt đối.
- Mẫu đa dạng, màu sắc phong phú.
Nhược điểm:
- Tính bền vững: Nếu so sánh về độ bền giữa đồ nội thất làm bằng cửa gỗ công nghiệp thì không được bền bằng cửa gỗ tự nhiên nhưng ngày nay khác với thời xưa đồ nội thất có thể thay đổi hàng năm hoặc một vài năm theo model tùy theo điều kiện kinh tế của từng người
- Phụ kiện đi kèm như bản lề cánh tủ, ray trượt ngăn kéo, nếu dùng các phụ kiện chất lượng thấp rất dễ làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng gỗ do gẫy bản lề, hoặc bung ray trượt.
- Đặc tính của cửa gỗ công nghiệp thông thường thì dễ bị hút nước nên sơn bề mặt gỗ phải được đảm bảo, sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ, nếu sơn không đảm bảo khi gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm cửa gỗ công nghiệp trở nên rời ra và không còn sử dụng được. 
Hiện nay ở các thành phố lớn tại Việt Nam, dòng cửa gỗ công nghiệp không còn quá xa lạ với người sử dụng. Trước đây các đơn vị xây dựng hay người dân còn ko mường tượng được cửa gỗ công nghiệp là thế nào. Tuy nhiên đến nay hầu như gần 100% các công trình cao ốc văn phòng, cao ốc chung cư ở các thành phố lớn đã sử dụng các loại cửa gỗ công nghiệp như : cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF, cửa MDF Veneer .... Đối với các công trình nhà phố, biệt thự thì tỉ lệ sử dụng dòng cửa này cũng lên đến trên 70%.


CHI TIẾT VỀ MẪU SẢN PHẨM CỬA GỖ CVN01

Cửa gỗ công nghiệp đẹp hơn cửa gỗ tự nhiên vì cửa gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng bột gỗ ép nên có thể tạo hình pano liền mạch không để lộ ra khe hỡ giữa đố khung và pano đồng thời tạo nên nhiều mẫu mã pano uốn lượn trông đẹp mắt mà cửa gỗ tự nhiên không thể nào làm được.

cua-go-cong-nghiep-veneer

 

Màu sắc phong phú và giá thành cạnh tranh

cua-go-cong-nghiep-veneer

Lợi thế kĩ thuật 

cua-go-cong-nghiep-veneer


Mọi thắc mắc về sản phẩm cửa gỗ công nghiệp veneer CVN01 quý khách vui lòng nhấn ngay nút đăng ký bên dưới:

 

 

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan