Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 15 Trong ngày
 242 Trong tuần
 242 Trong tháng
 242 Cả năm
 242 Tổng lượt xem
1 Đang online

Đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội

ĐÓNG TỦ BẾP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Gia đình bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp mà chưa tìm được địa chỉ chuyên đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội? Vậy hãy đến với Nội thất Quang Anh – đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội.

đóng tủ bếp uy tín tại hà nội

                                                                Đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội

Tủ bếp gia đình là sự sáng tạo của những người thiết kế và không theo một khuôn mẫu nhất định. Mặc dù đã có bản thiết kế tủ bếp rất đẹp nhưng dưới bàn tay của những người thợ trình độ khác nhau sẽ cho ra đời những bộ tủ bếp khác nhau. Với dịch vụ đóng tủ bếp, bạn có thể sở hữu những thiết kế theo như mong muốn sở thích của cá nhân. Quý khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội để có thể sở hữu bộ tủ bếp đẹp ưng ý.

Hiện nay, số lượng các đơn vị nhận thi công tủ bếp ngày càng nhiều với các chương trình khuyến mại giá rẻ bất ngờ. Nhưng để chọn được đơn vị đóng tủ bếp đẹp và đúng theo yêu cầu của người dung không hề dễ dàng. Một số cơ sở vì muốn hạ giá để cạnh tranh nên đã sử dụng chất lượng vật liệu kém, thợ thi công tay nghề thấp, quy trình sản xuất không đạt chuẩn. Nhiều đơn vị nhỏ lẻ không có chuyên môn về thiết kế tủ bếp do đó họ không thể mang lại công năng sử dụng của tủ bếp và các thiết bị bếp một cách tối ưu nhất.

Chính vì vậy, người tiêu dung rất cần tới đơn vị đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội, nơi bạn có thể được tư vấn một cách chính xác bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


NỘI THĂT QUANG ANH - ĐƠN VỊ ĐÓNG TỦ BẾP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Nội thất Quang Anh là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu tại Hà Nội, chuyên thi công nội thất, tủ bếp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chúng tôi đang sở hữu và sản xuất các bộ sản phẩm về nội thất gia đình, nội thất văn phòng, showroom chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm nội thất đa dạng, hoàn hảo ưng ý về cả chất lượng và mẫu mã.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn chính xác về đặc điểm của mỗi loại vật liệu, các loại thiết bị – phụ kiện nhà bếp, giúp bạn lựa chọn được vật liệu, màu sắc, kiểu dáng cùng phụ kiện thích hợp nhất với không gian của ngôi nhà.
  • Tư vấn thiết kế 3D miến phí từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của Quang Anh qua điện thoại hoặc tại nhà vào bất kỳ thời gian nào.
  • Tủ bếp chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và uy tín, mang đến cho khách hàng những bộ tủ bếp tốt nhất. Sản phẩm được giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất đến khi thi công lắp đặt.
  • Giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Miễn phí lắm đặp và vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm, bảo trì trọn đời sản phẩm. Khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc do người sử dụng quý khách chỉ cần gọi điện đến Nội thất Quanh Anh là chúng tôi sẵn sàng đến tại công trình để đáp ứng yêu cầu của quý khách

KHÁM PHÁ MỘT SỐ MẪU TỦ BẾP ĐẸP DO NỘI THẤT QUANG ANH THIẾT KẾ

  • Tủ bếp gỗ Acrylic: Sản phẩm tủ bếp Acrylic do chúng tôi cung cấp cam kết sử dụng 100% mặt cánh acrylic An Cường với công nghệ dán không đường line đảm bảo chất sử dụng hoàn hảo về độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

đóng tủ bếp uy tín tại hà nội

                                                                          Tủ bếp gỗ Acrylic

  • Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate: Tủ bếp Laminate với vật liệu gỗ được nhập khẩu 100% từ công ty An Cường, với cấu tạo gồm 2 phần: code là gỗ mdf lõi xanh và bề mặt được dán lớp laminate. 

đóng tủ bếp uy tín tại hà nội

                                                       Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

  • Tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào: Tủ bếp gỗ xoan đào của Quang Anh được chế tạo từ 100% vật liệu gỗ tự nhiên không pha bất kỳ một tạp chất nào, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng của tủ bếp, luôn được bền đẹp với thời gian.

đóng tủ bếp uy tín tại hà nội

                                                            Tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào

  • Tủ bếp gỗ sồi Nga:  Gỗ sồi Nga mà chúng tôi sử dụng là gỗ tự nhiên 100% không pha bất kỳ tạp chất, chúng được nhập khẩu chính ngạch từ Nga và một số nước ở châu Mỹ. Tủ bếp gỗ sồi Nga là loại tủ bếp có tuổi thọ cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt, rất thích hợp để sử dụng trong môi trường nhà bếp.

đóng tủ bếp uy tín tại hà nội

                                                                          Tủ bếp gỗ sồi Nga

Nội thất Quang Anh có đội ngũ kỹ thuật viên không những dày dặn kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp mà còn luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất. Chính vì vậy, chúng tôi luôn mang đến những thiết kế tủ bếp vừa hiện đại, sang trọng mà còn giúp các thiết bị phát huy được hết công năng sử dụng. Hãy thử ngay dịch vụ đóng tủ bếp uy tín của chúng tôi.

Một số sản phẩm liên quan:


Nội Thất Quang Anh - Đơn vị đóng tủ uy tín tại Hà Nội, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau: 

 

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến