Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 2 Trong ngày
 178 Trong tuần
 178 Trong tháng
 178 Cả năm
 178 Tổng lượt xem
1 Đang online

Giường ngủ cao cấp GN 09 đắm chìm trong giấc mộng đẹp

Giấc ngủ là cực kì quan trọng sau một ngày làm việc mệt mỏi vì vậy việc sở hữu 1 chiếc giường ngủ cao cấp là điều cần thiết cho mỗi người không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe mà còn đem đến cho bạn một không gian sang trọng đó là giường ngủ GN09.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho phù hợp với diện tích và phù hợp với phong cách của từng gia đình, mà vẫn đảm bảo về mặt công năng cũng như thẩm mỹ là những điều mà chúng tôi luôn quan tâm và dành nhiều nghiên cứu. Đại diện cho những ưu điểm đã nêu trên, chúng tôi xin được giới thiệu với quý khách hàng thiết kế giường ngủ cao cấp GN09. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc giường ngủ êm ái, đơn giản nhưng hiện đại mà vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng của nó là giúp chúng ta nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

giuonh ngu cao cap

Mẫu thiết kế giường ngủ cao cấp GN09 là mẫu giường ngủ theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Đây có thể xem là “ người đồng hành ” không thể bỏ qua khi bạn lựa chọn nội thất phòng ngủ, giúp mang lại không gian sống tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Độ cao của giường được thiết kế vừa phải, với cách thiết kế theo kiểu giường ngủ truyền thống. Nhưng chiếc giường ngủ cao cấp GN09 này vẫn sẽ lại mang sự hiện đại và sang trọng cho phòng ngủ của bạn.

giuong ngu cao cap

GN09 được thiết kế với phần đầu giường cao, giường vẫn mang 4 chân đúng kiểu và được đơn giản hóa mọi chi tiết. Thiết kế mặt giường rộng, chân giường ngắn hơn mang một chút phong cách Nhật Bản. Mặt giường cũng như phần đầu giường là phiến gỗ mịn, phẳng. Do đó, chiếc giường kiểu truyền thống nhưng vẫn mang vẻ hiện đại. Giường ngủ kiểu truyền thống cũng sẽ rất dễ để gia chủ lựa chọn các món đồ đi kèm ví dụ như chăn, ga, gối, đệm,…

Không chỉ có giường ngủ cao cấp GN09 mà trong không gian phòng ngủ này còn có thêm rất nhiều đồ nội thất khác như: kệ đầu giường làm trang trí cho phòng ngủ thêm sang trọng, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, và nhiều đồ dùng khác nữa. Tất cả đều được làm từ gỗ sồi nga cao cấp, mang lại không chỉ vẻ chắc chắn, bền đẹp mà còn giúp cho chủ nhân căn phòng có được sự sang trọng và đẳng cấp hơn.

giuong ngu cao cap

Cách phối màu cho phòng ngủ cũng chiếm được rất nhiều sự quan tâm của gia chủ và những người thiết kế và thi công như chúng tôi. Bởi nó là điều kiện đủ để giúp căn phòng được đánh giá là hoàn hảo hay không hoàn hảo. Như cách lựa chọn màu sắc của chúng tôi muốn gợi ý tới bạn, sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi ấm cúng và sang trọng.

Với nhiều sở thích khác nhau, thẩm mỹ của mỗi người cũng khác nhau, phong cách thể hiện cũng không giống nhau. Nhưng với chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các mong muốn của các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm gường ngủ cao cấp GN09 cũng như nhiều sản phẩm khác của công ty.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến