Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 4 Trong ngày
 257 Trong tuần
 408 Trong tháng
 408 Cả năm
 408 Tổng lượt xem
1 Đang online

Giường ngủ cao cấp gỗ sồi sự lựa chọn không thể bỏ qua

Giường ngủ  cao cấp gỗ sồi với nguyên liệu được làm 100% gỗ sồi Nga, Mỹ có kết cấu chắc chắn, phôi liệu dày, có giá trị sử dụng cao. Mang lại không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất sau mỗi ngày làm việc vất vả. Được làm từ chất liệu gỗ sồi với vân gỗ đẹp, độc đáo, giuong ngu go tu nhien bằng chất liệu gỗ sồi mang lại vẻ đẹp tự nhiên và hiện đại cho căn phòng ngủ của bạn. Giường ngủ cao cấp gỗ sồi Nga nổi bật với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng tự nhiên cùng các đường vân trang nhã tôn vinh thêm vẻ đẹp lịch lãm, quý phái cho phòng ngủ của bạn.

PHÂN LOẠI GIƯỜNG NGỦ SỒI

Giường ngủ cao cấp gỗ sồi trắng

Mang phong cách châu Âu bởi gỗ có cấu trúc đẹp, độ cứng cao, không bị mối mọt vào những thời điểm có độ ẩm không khí cao. Chống thấm tốt hơn, đường vân gỗ thẳng và đẹp.

Lưu ý khi mua bạn nên chú ý đến xuất xứ của gỗ. Bởi chất liệu gỗ sồi ở mỗi vùng khác nhau lại có chất lượng gỗ khác nhau. Các sản phẩm đồ gỗ nội thất làm bằng gỗ sồi sẽ thường có giá cao hơn từ 10 – 20% nhưng lại có chất lượng tốt và độ đồng màu của vân gỗ cao.

Giường ngủ cao cấp gỗ sồi đỏ

Có độ chịu nén cao, nặng và cứng. Sản phẩm giường ngủ làm từ gỗ sồi đỏ tuy không nhiều như giường làm từ gỗ sồi trắng nhưng nó cũng mang lại vẻ đẹp sự khỏe khoắn, chắc chắn cho sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Với chọn giường ngủ cao cấp gỗ sồi bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong các gam màu từ sáng đến tối, từ sạng vân sọc đến vân núi hay từ kiểu màu tự nhiên đến kiểu veneer.

Giường ngủ cao cấp gỗ sồi tự nhiên có kết cấu khá chắc chắn với đặc tính nhẹ và khả năng chịu lực khá tốt, dễ được uốn cong bằng hơi nước và độ bám đinh, ốc vít khá tốt.

Bề mặt gỗ sồi rất đẹp với những đường vân to, rõ ràng cùng dát gỗ màu vàng nhạt tạo nên không gian sáng sủa, hiện đại trong căn phòng bếp gia đình bạn.

Vì đặc tính dễ dàng nhuộm màu sáng tối tùy thích nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc sáng tối của giường ngủ cao cấp gỗ sồi tự nhiên.

Chịu được độ ẩm khá cao, ít cong vênh nứt nẻ, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam.

So với các loại Giường ngủ gỗ hương, gụ, óc chó thì Giá giường gỗ sồi hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người tiêu dùng Việt.

Xu hướng thiết kế giường ngủ bằng gỗ sồi cho phòng ngủ hiện nay là đơn giản, hiện đại và sang trọng. Sự đơn giản đó cũng làm toát lên vẻ hiện đại cho căn phòng của bạn hơn là một sản phẩm cầu kì rối mắt. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng chúng tôi không ngừng cải tiến sản xuất ra những mẫu giường gỗ sồi, giường ngủ đẹp tại hà nội, Tp HCM mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà Việt. Với nguyên liệu được làm 100% từ gỗ sồi, phôi liệu dày, kết cấu chắc chắn, nổi bật bởi gam màu tươi sáng tự nhiên cùng với các đường vân tự nhiên trang nhã. Giường ngủ cao cấp gỗ sồi càng làm tôn thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho không gian căn nhà của bạn, thích hợp với mọi phong cách ngôi nhà của bạn.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com  Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến