Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 28 Trong ngày
 91 Trong tuần
 91 Trong tháng
 91 Cả năm
 91 Tổng lượt xem
1 Đang online

Hướng kê giường ngủ cao cấp phù hợp với bản mệnh

Theo nguyên tắc phong thủy, việc dựa vào bản mệnh của chủ nhà để thiết kế phòng ngủ cũng như hướng kê một chiếc giường ngủ cao cấp là công đoạn mấu chốt để tạo nên sự thịnh vượng cho nhà cửa. Vì thế để kê giường ngủ phù hợp với bản mệnh trước tiên, bạn cần xem mình thuộc mạng nào. Nếu phân theo Ngũ hành thì con người có 5 mệnh đó là : kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Với những người thuộc mệnh Mộc, Thủy, Hỏa thì nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam, như thế đảm bảo sẽ mang đến điều tốt lành cho cuộc sống gia đình.

giuong-ngu-cao-cap

Với những người mệnh Kim và Thổ thì hướng tốt nhất để kê giường là hướng Đông Bắc , Tây Bắc , Tây Nam và Tây.

Đầu giường nên hướng về hướng của bản mệnh vì hướng đúng hướng sẽ tập trung sinh khí giúp bạn có giấc ngủ ngon và tinh thần minh mẫn khi thức dậy, tạo sự phấn khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

Việc bố trí đồ đạc ảnh hưởng đến hướng kê giường ngủ

Nếu để đồ đạc trong phòng ngủ quá lộn xộn sẽ ảnh hưởng không tốt đến hướng kê giường ngủ cao cấp. Xung quanh giường là nơi tụ khí lý tưởng, là không gian để khí tốt lưu thông, nếu bạn đặt đồ xung quanh giường sẽ làm cản trở khí , không tụ khí tốt được và trong phong thủy gọi đó là lối đi hình phản cung.

Không nên cất giữ, lưu trữ vật dụng trong gầm giường như vậy cũng sẽ ảnh hưởng đến đường lưu thông khí. Đồ đạc để kín gầm giường sẽ tạo cảm giác ngột ngạt. Một số mẫu giường ngủ cao cấp được thiết kế rất gọn, nhẹ với kiểu dáng chân giường cực kỳ đơn giản khiến ta có thể dễ dàng quan sát toàn bộ gầm giường rất tiện lợi cho việc lau dọn phòng ngủ.

Những lời khuyên cho hướng kê giường ngủ

giuong-ngu-cao-cap

Một trong những điều cấm kỵ khi kê giường ngủ cao cấp là đặt giường hướng ra cửa, để không ai có thể quan sát được bạn thì giường ngủ phải đặt nơi kín đáo. Nếu giường ngủ cao cấp của bạn đã có kiểu bố trí như thế thì cách sửa chữa là đặt giường vào góc khuất nhất của phòng, nơi có thể quan sát toàn bộ phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý hướng kê giường ngủ theo bản mệnh để đặt giường thích hợp nhất.

Bạn cũng không nên đặt giường ngủ đối diện với nhà vệ sinh vì âm khí từ nhà vệ sinh rất nặng về mặt lâu dài dễ mắc chứng đau lưng, đau thận.

Theo điều tra cho thấy, nhà vệ sinh đặt trong phòng ngủ mà cửa nhà vệ sinh lại hướng ra phòng ngủ thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chủ nhân, cụ thể là bệnh đau lưng. Bởi không khí từ nhà vệ sinh vốn không trong lành, nếu để tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thận. Để khắc phục vấn đề này thì bạn nên đặt chậu cây nhỏ trong nhà vệ sinh hoặc thiết kế màn ngăn cách giữa hai không gian.

Qua bài viết này chúng tôi mong không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn sẽ là những thiên đường ấm áp nhất cho giấc ngủ thân yêu nhờ vào những bí quyết nho nhỏ trong hướng kê giường ngủ nhé.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến