Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 13 Trong ngày
 240 Trong tuần
 240 Trong tháng
 240 Cả năm
 240 Tổng lượt xem
2 Đang online

Lời khuyên của Nội thất Quang Anh dành cho bạn trong việc lựa chọn giường ngủ

Giường ngủ là vật dụng mà bạn dành 1/3 cuộc đời mình để gắn bó. Vậy nên người bạn đồng hành này phải thật phù hợp và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngủ. Cùng tìm hiểu một vài lời khuyên của nội thất Quang Anh dành cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc giường ngủ cao cấp nhé.

- Đừng mua một chiếc giường ngủ cao cấp chỉ vì nghe người ta nói nó tốt, chìa khóa nằm ở sự thoải mái. Điều quan trọng bạn phải nhớ là mỗi người khác nhau sẽ phù hợp với mỗi chiếc giường ngủ khác nhau tùy thuộc vào cân nặng và kích thước cơ thể.

- Giường ngủ không có một tiêu chuẩn cố định nào. Vì thế giường có thể nhỏ đối với những người nhỏ, to đối với những người cao to, có thể thấp với những người già hay trẻ nhỏ và cao với những người lớn. Vậy nên bạn kiên quyết đừng mua giường theo giá của nó mà hãy mua theo nhu cầu của mình. Như bạn biết thì một chiếc giường thoải mái, sang trọng và độ bền cao thì thường đi với giá cao.

- Không có một chiếc giường nào có thể giải quyết được hết các vấn đề như ở lưng , cổ, tay, chân... với tất cả mọi người khác nhau. Chính vì thế phương pháp để giải quyết vấn đề này đó là bạn phải thử trên chính chiếc giường đó, mất thời gian để thử một các cẩn thận , tỉ mỉ, nghiên cứu chính xác và tìm kiếm sự thoải mái nhất khi nằm trên chiếc giường đó với mức giá cả hợp lý nhất.

- Trước khi chọn mua giường ngủ cao cấp bạn cần xác định được loại giường bạn muốn mua. Khi bạn ra các cửa hàng chọn mua giường ngủ, hãy nhanh chóng thu hẹp phạm vi lựa chọn của bạn. Phạm vi lựa chọn chỉ nên khoanh vùng trong 2-3 loại. Sau đó, hãy dành nhiều thời gian hơn để nằm trên từng chiếc giường, mỗi chiếc khoảng 5-10 phút để cảm nhận sự thoải mái và sau đó quyết định mua.

- Hãy lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ có khả năng hỗ trợ bạn tốt nhất, chứ không đơn thuần là một chiếc giường chắc chắn. Thường thì một chiếc giường chắc chắn kết hợp với đệm phù hợp với bạn là lựa chọn tốt nhất.

- Một chiếc giường ngủ rộng sẽ có lợi cho lưng của cả 2 người khi ngủ, vì khi bạn di chuyển sẽ ít tác động đến người kia hơn. Một chiếc giường nối là lựa chọn rất tuyệt vời nếu 2 cần độ cứng khác nhau.

- Một chiếc giường có thể điều chỉnh độ cao là rất hợp lý với những người có thói quen ngủ dốc người với đầu để cao

- Chọn cho chiếc giường của bạn đúng loại gối để nó phù hợp với cổ của bạn và sự liên kết giữa cổ và vai và các bộ phận khác trên cơ thể.

Trên đây là một vài lời khuyên mà nội thất Quang Anh muốn dành cho bạn. hy vọng bài viết này sẽ là một thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình và những người thân yêu trong gia đình một chisc giường ngủ cao cấp mang đến những giấc ngủ bình yên. Hãy ghé thăm noithatquanganh.net để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhé.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến