Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 43 Trong ngày
 153 Trong tuần
 153 Trong tháng
 153 Cả năm
 153 Tổng lượt xem
2 Đang online

Lựa chọn giường ngủ cao cấp phù hợp với diện tích căn phòng của bạn

Ngày nay con người ta không chỉ quan tâm tới ăn ngon, mặc đẹp mà sức khỏe vẫn luôn là vấn đề quan trọng cần được quan tâm nhất. Cuộc sống bận rộn chắc hẳn trong chúng ta ai cũng mong tới thời khắc tuyệt vời để có thể đặt lưng trên chiếc giường ngủ cao cấp của mình. Chỉ có trên chiếc giường đó mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống đều được tan biến hết. Chính vì thế lựa chọn một chiếc giường ngủ cao cấp phù hợp là điều mà bạn cần quan tâm nhất trong căn phòng ngủ. Vậy lựa chọn giường ngủ như thế nào cho phù hợp để đảm bảo bạn có được cảm giác thoải mái , một giấc ngủ sâu khi nằm trên chiếc giường đó. Hôm nay nội thất Quang Anh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế giường ngủ cao cấp phù hợp nhất.

giuong-ngu-cao-cap

Trong thiết kế nội thất thì các đồ nội thất cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều phải lựa chọn kỹ càng , các vật dụng phải đảm bảo về mặt giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Trong đó, phòng ngủ là nơi giúp cho chúng ta giải tỏa những mệt mỏi, lấy lại năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy, việc lựa chọn giường ngủ và các vật dụng trang trí phòng ngủ có ảnh hưởng rất quan trọng. Chiếc giường ngủ chắc chắn được bố trí một cách có khoa học, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, bạn có thể thư giãn tận hưởng hạnh phúc cùng những người thân yêu nhất của mình.

giuong-ngu-cao-cap

Giường gỗ có chân: Giai đoạn trước, giường gỗ có chân khá phổ biết trong các gia đình Việt Nam nói riêng và Châu Âu nói chung. Đa phần sản phẩm này được sử dụng gỗ tự nhiên, với kỹ thuật ghép mộng truyền thống. Ngày nay do nguồn nguyên liệu gỗ bị thu hẹp cùng với thị hiếu hiện đại nên kiểu giường ngủ này ít được lựa chọn. Nhưng không phải vì thế nó đánh mất đi giá trị thẩm mỹ. Giường có chân luôn có chỗ đứng trong thiết kế kiểu classic, tính nghệ thuật cao và đặc biệt nổi bật với chất liệu gỗ.

Thiết kế giường ngủ bằng chất liệu gỗ công nghiệp

Theo xu hướng nội thất hiện nay, những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp, sang trong đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Với chất lượng gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp đã qua lựa chọn, qua tẩm sấy, gỗ công nghiệp luôn đảm bảo chất lượng về mặt kỹ thuật và mỹ thuật, lại thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt là giá thành của gỗ công nghiệp rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Chính vì thế bạn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp theo ý thích của bạn.

giuong-ngu-cao-cap

Đầu giường không để xà ngang ép đỉnh. Nếu đầu giường có xà ngang ép đỉnh được gọi là “huyền trâm sát” sẽ không có lợi cho sức khỏe của gia chủ. Vì thế nếu đầu giường của bạn đang có xà ngang ép đỉnh việc tốt nhất là kê tránh xà ngang. Trong trường hợp diện tích không cho phép thì có thể đặt giá sách, tủ trang trí nhỏ phía trên đầu giường vừa tiết kiệm diện tích vừa tránh xà ngang tác động trực tiếp xuống. Ngoài ra, cũng có thể dùng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.

Trên đây là những mẫu giường ngủ cao cấp phổ biến, tùy theo sở thích của từng người để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Bạn cũng đừng quên khi lựa chọn giường hãy để ý đến diện tích căn phòng của mình nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến