Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 7 Trong ngày
 117 Trong tuần
 117 Trong tháng
 117 Cả năm
 117 Tổng lượt xem
2 Đang online

Lựa chọn màu sắc tủ bếp cao cấp phù hợp với người mệnh Kim

Làm sao để lựa chọn tủ bếp cao cấp cho phù hợp với phong thủy của gia chủ đang là một vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Mọi đồ vật trong nhà cần được bài trí cũng như sắp xếp một cách khoa học sao cho phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Phòng bếp trong gia đình được coi là nơi có nhiều vượng khí và thu hút tài lộc, là nơi được nhiều người quan tâm trong cách bài trí cũng như lựa chọn đồ dùng cho phù hợp. Việc lựa chọn và thiết kế một chiếc tủ bếp cao cấp phù hợp với người mệnh Kim nói riêng và hợp phong thủy với gia chủ nói chung là một điều cần thiết để có thể thu hút được vượng khí. Trong phong thủy màu sắc tủ bếp như thế nào sẽ phù hợp với người mệnh Kim. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thể lựa chọn màu sắc tủ bếp cao cấp phù hợp cho gia đình mình nhé.

Trong phong thủy lựa chọn hướng nhà ở cho người mệnh Kim cũng cần phải được quan tâm, những người mệnh Kim thường có tính cách quả quyết, đầu óc tổ chức cao, kỷ luật và đặc biệt luôn kiểm soát được bản thân, tư duy tốt, tinh tế sắc sảo. Chính vì vậy hướng nhà hợp với người mệnh Kim là hướng Tây.

Gia chủ mệnh Kim thì nên thiết kế nhà theo hướng Tây để mang lại may mắn cho gia đình và cửa nhà bếp cũng nên đặt ở hướng Tây để có lợi cho gia đình.

Màu sắc hợp với người mệnh Kim

Màu sắc phong thủy hợp nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, tiếp đến là các màu phái sinh như vàng nhạt hay vàng cam. Nếu cảm thấy màu vàng quá chói mắt, bạn có thể thiết kế tủ bếp cao cấp màu trắng với điểm nhấn là kệ bếp được làm bằng màu vàng.

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng rất hợp với màu trắng nên bạn cũng có thể dùng màu trắng làm màu sơn tường cho phòng bếp, màu sơn tủ bếp cao cấp…

Chất liệu thích hợp với người mệnh Kim

Chất liệu trang trí phù hợp đó chính là các vật dụng bằng Kim loại như bạc, đồng, thép, sắt, vàng và các thiết bị điện tử… khu vực bếp là nơi kín gió và có nhiều mùi nên việc trưng bày các đồ vật bằng Kim loại trong nhà bếp là rất hợp lý.

Thêm vào đó, những đồ vật như thủy tinh, gương kính cũng rất tốt cho gia chủ mệnh Kim đấy nên có thể dùng dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hoặc dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ… vừa sang trọng vừa cao cấp.

Một số lưu ý khi đặt các đồ vật trong tủ bếp:

+ Người thuộc mệnh Kim rất phù hợp với các vật dụng kim loại như bạc, đồng, thép, sắt, vàng, các thiết bị điện tử,…

+ Thủy tinh hay gương kính đều là chất liệu tốt cho mệnh Kim theo phong thủy. Các chất liệu này cũng thường xuyên được sử dụng trong nhà bếp như: dùng bình hoa, ly, chén thủy tinh hay dùng kính làm cửa tủ bếp, cửa sổ...

+ Ngoài ra, khi thiết kế tủ bếp cao cấp các bạn cũng nên chú ý nên tránh các đồ dùng có liên quan đến nước, không đặt bể cá trong tủ bếp. Đồ gỗ cũng không nên được sử dụng quá nhiều trong nhà.

Nếu bạn là một người mệnh Kim thì bài viết trên sẽ giúp ích bạn khá nhiều trong việc bài trí cũng như thiếu kế không gian bếp của gia đình để mang lại hòa khí, đặc biệt là cách chọn lựa chiếc tủ bếp cao cấp sao cho vừa hợp phong thủy mà vẫn sang trọng, bắt mắt.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến