Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 1 Trong ngày
 152 Trong tuần
 51 Trong tháng
 440 Cả năm
 440 Tổng lượt xem
1 Đang online

Mẹo nhỏ chọn giường ngủ cao cấp phù hợp cho những cặp đôi mới cưới

Với những cặp đôi đang chuẩn bị hành trang để về sống chung một nhà thì chắc hẳn một chiếc giường ngủ cao cấp là vật dụng không thể thiếu. Việc lựa chọn được chiếc giường ngủ cao cấp phù hợp với không gian phòng ngủ không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mà còn mang đến cho bạn những phút giây ngọt ngào. Hôm nay nội thất Quang Anh xin chia sẻ tới các đôi bạn trẻ mẹo chọn giường cưới phù hợp với không gian phòng ngủ.

 Chọn giường cưới có kích thước phù hợp với căn phòng

giuong ngu cao cap

Hiện nay thị trường giường ngủ cao cấp phục vụ cho những cặp vợ chồng sắp cưới rất đa dạng về kích thước cũng như kiểu dáng. Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng có diện tích hẹp thì nên chọn giường có kích thước 1m6, nếu lựa chọn loại có kích cỡ to sẽ làm mất đi vẻ hài hòa trong việc trang trí các vật dụng khác trong phòng. Vì thế để có một không gian hợp lý bạn nên cân nhắc các đồ đạc trong phòng cưới sao cho phù hợp nhấ.

Độ dày của nệm

Các nhà sản xuất đệm đều thêm vào lớp bọt bông và lớp lót vào mặt trên của đệm (còn gọi là tấm lót đệm) giúp tăng sự êm ái cho người sử dụng. Lưu ý trước khi mua tấm trải giường cưới, hãy đo từ đầu tới cuối của tấm đệm để bạn lấy kích thước hợp lý của tấm ga trải giường cưới và chăn tránh tình trạng khi mua về bị chật làm co kéo khiến bạn rất phiền phức mỗi khi phải trải lại.

Phù hợp với túi tiền

Hiện nay giường ngủ cao cấp có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, được thiết kế độc đáo, bắt mắt. Với mỗi chất liệu kiểu dáng khác nhau chúng sẽ có mức giá khác nhau . Vì vậy việc tìm mua những nơi cung cấp giường có uy tín là rất cần thiết, thường với tâm lý chung của rất nhiều các cặp vợ chồng khi mua giường ngủ thường không muốn thay thế nó bằng một chiếc giường khác. Họ thường tìm những loại giường có thể sử dụng lâu năm, thậm trí là chọn đời.

giuong ngu cao cap

Bởi giường cưới trong mỗi con người chúng ta luôn mang một giá trị tinh thần lớn về hạnh phúc, êm ấm, thoải mái. Một chiếc giường cưới trang nhã, kết cấu chắc chắn cũng ngầm biểu tượng cho một hạnh phúc dài lâu, một cuộc sông vợ chồng viên mãn.

Tuy nhiên việc lựa chọn một mẫu giường ngủ cao cấp ưng ý trên thị trường hiện nay với các đôi vợ chồng trẻ quả thật là rất khó khăn bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm giường ngủ cao cấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp , inox nghệ thuật cùng với hàng nghìn mẫu mã , chủng loại, xuất xứ khác nhau.

giuong ngu cao cap

Chất lượng: kết cấu của giường ngủ cao cấp là một tiêu chí quan trọng mà bạn nên kiểm tra trước khi mua hàng. Hãy kiểm tra về nước sơn, các chi tiết liên kết giữa các vai gường,vạt giường. Nên tận dụng những loại giường vừa trải chiếu và nệm. Và hỏi kỹ nơi bán về thời gian sử dụng, thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành…

Chúc đôi bạn sớm chọn được chiếc giường ngủ cao cấp như ý để phòng ngủ của đôi bạn luôn là chỗ giữ “lửa” cho tình yêu.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến