Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 4 Trong ngày
 257 Trong tuần
 408 Trong tháng
 408 Cả năm
 408 Tổng lượt xem
1 Đang online

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng hiện nay có rất nhiều khách hàng mua và sử dụng bởi tính đơn giản của sản phẩm và tạo sự hài hòa cho phòng ngủ nhà bạn. Điển hình là những phong cách thiết kế phòng ngủ điển hình hiện nay, lựa chọn màu sắc hay sử dụng đồ dùng nội thất từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cũng tạo nhiều điểm nhấn cho phòng ngủ của gia đình bạn.

LỰA CHỌN MÀU SẮC CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

- Đa số các gam màu trung tính, màu đất ấm áp được nhiều gia đình lựa chọn nhất, bởi vẻ sang trọng và hiện đại mà nó đem lại. Các gam màu tối sẽ làm cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.

thiet-ke-phong-ngu-dep-sang-trong

- Việc chọn thiết kế phòng ngủ trẻ trung thì màu xanh chắc chắn là một gợi ý đầu tiên. Màu xanh lá cây đơn giản sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-dep-sang-trong

- Phòng ngủ với thiết kế nội thất mang màu sắc tím luôn là màu sắc điển hình về sự lãng mạn và sự thủy chung. Ngoài ra nó còn mang một vẻ đẹp đầy nữ tính, duyên dáng của những cô gái đẹp.

thiet-ke-phong-ngu-dep-sang-trong

- Lựa chọn màu sắc tươi sáng như trắng cho những phần chính như nội thất chính, tường và trần; còn những đồ trang trí nhỏ trong phòng là những màu sắc khác. Bạn có thể thiết kế thêm một ô cửa sổ lớn cho ánh sáng tràn vào phòng cũng giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác căn phòng rộng lớn hơn mà vẫn vô cùng sinh động.

thiet-ke-phong-ngu-dep-sang-trong

LỰA CHỌN NỘI THẤT CHÍNH CHO PHÒNG NGỦ 

Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ bạn hiện tại lớn hay nhỏ thì lựa chọn các đồ nội thất phòng ngủ khác nhau. Nội thất phòng ngủ ngoài chiếc giường thoải mái còn có tủ quần áo, kệ, đèn, bàn,…nên việc kết hợp màu sắc cũng như thiết kế đồ nội thất phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Chiếc giường ngủ gỗ mang phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản mà độc đáo, bắt mắt. Việc phối với màu sơn phù hợp luôn giữ được nét mới mẻ và sáng sủa cho không gian nghỉ ngơi. Hoặc cách phối màu tương phản cũng là cách tạo được ấn tượng mạnh cho phòng ngủ đẹp.

Để được tư vấn, tìm hiểu thêm về Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng tại Nội Thất Quang Anh các bạn hãy ấn ngay nút đăng ký hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến