Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 26 Trong ngày
 279 Trong tuần
 430 Trong tháng
 430 Cả năm
 430 Tổng lượt xem
1 Đang online

Những mẫu tủ bếp cao cấp sang trọng tiệng nghi dành cho gia đình bạn

Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp ,đẹp, tiện nghi với nhiều kiểu dáng đa dạng luôn mang lại cho người phụ nữ trong gia đình không gian nấu nướng thú vị và sang trọng nhất để có bữa ăn ngon.

Chúng tôi luôn mong muốn mang sự tiện nghi và sang trọng đến với ngôi nhà của bạn, vì vậy những sản phẩm tủ kệ bếp của Nội Thất Quang Anh luôn đảm bảo tính tiện nghi trong mỗi sản phẩm nội thất nói chung và tủ bếp cao cấp nói riêng. Với nguyên liệu cao cấp, mẫu mã thẩm mỹ, giá cả hợp lý,khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng các sản phẩm nội thất tại Nội Thất Quang Anh.

tu bep cao cap

Tủ bếp cao cấp mang lại không gian bếp ấm cúng, sang trọng, trang nhã cho gia đình bạn. Với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp giúp phòng bếp của bạn trở lên hài hòa thân thiện với môi trường. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua kiểm tra và lựa chọn kỹ, các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp của Quang Anh đã qua tẩm sấy chống mối mọt cong vênh đảm bảo quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Với mẫu tủ bếp này được làm từ gỗ sồi tự nhiên mang đến một phong cách sang trọng và hiện đại cho không gian phòng bếp. Với tông màu vàng sáng tự nhiên của gỗ sồi sẽ tạo một không gian bếp đẹp mắt và tiện nghi, truyền thêm cảm hứng cho người nội trợ. Ngoài ra, tủ bếp còn còn kết hợp quầy Bar mini sang trọng và một bàn đảo giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng tủ bếp cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu hữu ích hàng ngày đối với các chị em phụ nữ.

tu bep cao cap

Những mẫu tủ bếp được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy đủ tiện nghi và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ. Xu hướng thiết kế tủ bếp trùng màu với màu của sơn tường hay nền nhà cũng đang khá thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với cách phối màu như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất và cho bạn cảm giác như không gian bếp trở nên rộng hơn. Những mẫu thiết kế này rất thích hợp cho những căn hộ, chung cư có diện tích phòng bếp hạn chế

tu bep cao cap

Với những căn hộ có diện tích bếp khá khiêm tốn, nhưng gia chủ vẫn mong muốn một tủ bếp đầy đủ công năng sử dụng. Hiểu được vấn đề đó, noithatquanganh.net đã lên thiết kế một tủ bếp góc chữ L với chất liệu gỗ sồi tự nhiên có tông màu sáng tạo cảm giác rộng hơn cho bếp. Tủ bếp gỗ sồi có thiết kế chữ L, tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian bếp. Nét đặc biệt của tủ bếp này là phần bếp nấu và phần rửa chén bát được tách biệt nhưng vẫn mang lại sự tiện lợi nhất cho người nội trợ.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến