Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 2 Trong ngày
 135 Trong tuần
 286 Trong tháng
 286 Cả năm
 286 Tổng lượt xem
1 Đang online

Những tính năng vượt trội của tủ bếp cao cấp laminate

Nói đến tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp nhựa là nói đến những cái tên quen thuộc như tủ bếp laminate, tủ bếp melamine ,acrylic. Mỗi loại tủ lại có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều đa dạng về mẫu mã, màu sắc và khá phổ biến trên thị trường nội thất gia dụng. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều khách hàng cũng như các nhà sản xuất thì tủ bếp cao cấp laminate vượt trội hơn cả về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt. 

tu-bep-cao-cap

Để nói về các tính năng vượt trội của tủ bếp cao cấp laminate thì trước hết cần tìm hiểu lịch sử hình thành và ứng dụng phát triển của chất liệu laminate. Được ra đời từ năm 1992 tại Mỹ, laminate đã nhanh chóng trở thành vật liệu được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường nội thất Âu-Mỹ. Thậm chí trong một thời gian dài, khi mà laminate được dùng để phủ bề mặt tủ bếp gỗ công nghiệp nó đã được yêu thích hơn cả dòng tủ bếp gỗ tự nhiên. Người ta nhắc đến laminate với hàng loạt những tính chất hoàn mỹ như: khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt độ cao, chịu cường lực, chống cháy, chống ẩm ướt ,chống tĩnh điện và bất khả xâm phạm với các loại mối mọt phá hoại. Chỉ xét đến tiêu chí độ bền thì tủ bếp được phủ bề mặt bằng laminate đã chiến thắng nhiều dòng sản phẩm hiện đại khác trên thị trường.

Không chỉ có lợi thế về độ bền, tính thẩm mỹ mà vẻ đẹp của tủ bếp laminate cũng minh chứng rõ rệt qua những mẫu sản phẩm đẹp đa dạng từ màu sắc đến họa tiết. Nếu so sánh với chất liệu acrylic về màu sắc hay hoa văn thì chắc chắn tủ bếp laminate sẽ chiếm ưu thế hơn . Vì acrylic chỉ có màu trơn trong khi với laminate sự biến tấu màu sắc là vô cùng phong phú.

tu-bep-cao-cap

Nếu bạn muốn có tủ bếp bằng gỗ tự nhiên nhưng không đủ kinh phí, đừng lo đã có tủ bếp cao cấp laminate vân gỗ nhân tạo thay thế, rồi cả vân đá, thạch nhũ ,màu kim loại, … để người tiêu dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích.

Giá cả là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng quan tâm nhất khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Nếu so sánh bảng giá những dòng tủ bếp nhựa, tủ bếp công nghiệp thì hẳn bạn sẽ bất ngờ vì không nghĩ tủ bếp laminate lại có giá rẻ đến thế. Trung bình một bộ tủ bếp laminate sẽ có mức giá dao động từ 5,5tr – 9 tr tùy vào mẫu mã , tất nhiên nếu gia chủ yêu cầu thêm những thiết kế vụn vặt ở tay cầm khoang tủ hay hàng kệ trên… thì nhà sản xuất sẽ có những mức giá riêng, tuy nhiên đều không vượt quá chi phí tiêu dùng của phần đông người dân Việt Nam.

Nếu có bất kỳ sự hoài nghi hay băn khoăn về những ưu điểm của tủ bếp laminate người dùng hoàn toàn có thể liên hệ với tủ bếp gỗ Quanh Anh để được chiêm ngưỡng sản phẩm bền đẹp nhất, đã trải qua quá trình gia công nghiêm ngặt dưới sự hỗ trợ của dàn máy móc nhập khẩu hiện đại nhất tại Việt Nam.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến