Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 53 Trong ngày
 96 Trong tuần
 998 Trong tháng
 998 Cả năm
 998 Tổng lượt xem
4 Đang online

Vách ngăn trang trí phòng khách VN919


Vách ngăn trang trí phòng khách VN919

Thiết kế thi công vách ngăn phòngvách ngăn  trang trí bằng gỗ

Không gian nội thất ngày nay hầu hết được bao bọc, phân chia ranh giới bằng những vật liệu truyền thống như: tường gạch, bê tông, vách kính, vách thạch cao… mỗi một loại vật liệu đều có những ưu, nhược điểm riêng.

Ví dụ như tường gạch, bê tông có ưu điểm chịu lực tốt, thi công nhanh, rẻ. Vách thạch cao cách âm tốt, nhẹ dễ vận chuyển… Nhưng tất cả đều có chung một nhược điểm là làm cho không gian nội thất trở lên bức bối, tù túng, kém năng động và thiếu tính thẩm mỹ.

Vậy làm thế nào để sử dụng đa năng một không gian (căn phòng) từ trạng thái này chuyển sang trạng thái khác, chuyển đổi không gian từ một căn phòng lớn thành hai, ba, bốn phòng , biếnkhông gian sống của bạn trở lên sinh động, sáng tạo, biến căn phòng thành nơi sinh hoạt hoàn toàn mới, mở rộng căn phòng nhỏ hơn hoặc ngược lại. Sự tiến bộ về công nghệ, vật liệu kết hợp với sự sáng tạo của những nhà thiết kế nội thất dễ dàng giải quyết bài toán đó bằng hệ thống. Vách ngăn gỗ ô thoáng ,Vách ngăn phòng mý thuật

Cấu tạo vách ngăn: Sản phẩm vách ngăn được cấu tao chủ yếu từ các loại gỗ như: MDF, MFC, Veneer, Polywood, Sồi Nga, Xoan đào….đã qua quá trình xử lý kỹ thuật chống cong vênh, mối mọt, có độ bền cao, phù hợp với từng điều kiện thời tiết của VN.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm vách ngăn trang trí.

Quý khách vui lòng liên hệ: Nội thất Quang Anh

Mẫu vách ngăn phòng khách đẹp

 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan