Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 28 Trong ngày
 55 Trong tuần
 55 Trong tháng
 55 Cả năm
 55 Tổng lượt xem
1 Đang online

Bàn ghế sofa gỗ góc đẹp cho phòng khách hiện đại SFG118


Bàn ghế sofa gỗ góc đẹp cho phòng khách hiện đại SFG118

Bàn ghế gỗ góc đẹp cho phòng khách hiện đại tuyệt đẹp SFG118

 

Những ngôi nhà ống đang rất phổ biến rộng lớn ở các thành phó lớn ở Việt Nam ngày nay. Với diện tích dài và hẹp, khó có thể thiết kế và trang trí nội thất một cách dễ như những căn nhà có kết cấu vuông vắn khác, song để có thể hạn chế và đem lại cho căn phòng đó một sự lôi cuốn thì những bộ bàn ghế phòng khách đẹp cũng là một phần đóng góp không hề nhỏ.

Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại SFG118

Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại SFG118

Đặc thù của những thiết kế nhà ống đó là có diện tích nhỏ về bề ngang nhưng lại rộng về chiều dài, vì thế để giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm thông thoáng và rộng rãi thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp mang tông màu tươi sáng, trẻ trung sẽ tạo dựng nên một căn phòng khách mở và chủ nhà sẽ có cảm giác rộng hơn so với thực tế. Hay một chút nhấn nhá màu sắc trong những thiết kế nội thất bằng những chi tiết nhỏ như chậu cây, đèn trang trí, tranh treo tường cũng sẽ là gợi ý thông minh giúp tạo ra nguồn sinh khí cho cả nhà.

Căn phòng khách của những ngôi nhà phố này nên có cửa sổ lớn để ánh nắng có thể tràn ngập vào phòng, tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng khách. Không cần kê quá nhiều đồ đạc không cần thiết vào không gian phòng khách này, mà chỉ cần một bộ bàn ghế gỗ phòng khách góc thiết kế hình chữ L kê sát tường là bạn có thể sở hữu một căn phòng rộng lớn và đầy đủ tiện lợi.

Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại SFG118

Trong thiết kế nội thất nhà phố, thì xu hướng chung là đó là kê đồ sát tường để tận dụng được diện tích. Chủ nhà cũng chú ý với các nội thất có kích thước lớn như bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại, nên tuyển chọn các mẫu bàn ghế phòng khách có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, tạo không gian thân thiện cho không gian phòng khách.

Nếu bạn biết bố trí khéo léo thì không gian phòng khách hẹp và dài của ngôi nhà phố sẽ không còn, mà thay vào đó là không gian phòng khách rộng rãi, thoải mái và phong cách với điểm nhấn la mẫu bàn ghế phòng khách đẹp.

Hãy đến với Công ty nội thất Quang Anh để bạn có thể sở hữu sản phẩm sofa hiện đại cũng như đầy đủ các sản phẩm nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp với chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

CÔNG TY TNHH SX NỘI THẤT QUANG ANH 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Website:  http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan