Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 26 Trong ngày
 69 Trong tuần
 971 Trong tháng
 971 Cả năm
 971 Tổng lượt xem
2 Đang online

Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại gỗ Sồi Nga BA22


Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại gỗ Sồi Nga BA22
Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại gỗ Sồi Nga BA22 Bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại gỗ Sồi Nga BA22

MẪU BÀN GHẾ ĂN GỖ

Bàn ăn là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng bếp hiện đại ngày nay. Không gian phòng bếp luôn là nơi quây quần của cả gia đình trong mỗi bữa ăn. Có bộ bàn ghế ăn đẹp còn giúp bữa cơm bên gia đình như ngon hơn, đậm đà ấm cúng hơn. Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên còn giúp không gian nội thất phòng bếp sang trọng hơn rất nhiều.

Có nhiều phong cách thiết kế bàn ăn gồm phong cách bàn ăn cổ điển, bàn ăn tân cổ điểnbàn ăn theo phong cách hiện đại, trong đó bàn ăn hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Bàn ăn đẹp hiện đại thay vì chạm trổ cầu kỳ lại thường thiên về những phong cách hướng đến sự đơn giản mộc mạc mà tinh tế, kích thước bàn ăn vừa phải  phù hợp với diện tích phòng ăn là đẹp nhất. Hơn nữa, những không gian nội thất nhà bếp ngày nay không cho phép có 1 diện tích rộng nên những mẫu bàn ăn hiện đại đang rất được nhiều khách hàng nhắm đến.

Đến với NỘI THẤT QUANG ANH chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn được một bộ bàn ăn  với nhiều mẫu thiết kế phù hợp với chi phí, không gian nội thất bếp nhà mình. Bàn ăn đa dạng về chất liệu gỗ cho các bạn chọn lựa, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tông màu gỗ sao cho phù hợp nhất. Với nhà xưởng lớn, máy móc và phương pháp sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân thợ lành nghề chắc chắn rằng quý khách sẽ chọn cho mình 1 bộ bàn ăn bằng gỗ ưng ý nhất.

* Hotline: 0913559069

MẪU BÀN ĂN TRÒN GỖ TỰ NHIÊN

MÃU BÀN ĂN 4 GHẾ GỖ SỒI MỸ

MẪU BÀN ĂN HIỆN ĐẠI GỖ SỒI NGA

 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan