Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 47 Trong ngày
 90 Trong tuần
 992 Trong tháng
 992 Cả năm
 992 Tổng lượt xem
2 Đang online

Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN11


Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN11
Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN11 Cửa gỗ công nghiệp veneer CVN11

Cửa gỗ công nghiệp venneer CVN11 được áp dụng nhiều nhất ở những căn hộ cao cấp hiện nay với chi phí giá thành rẻ chế tác nhanh nhưng vẫn mang những nét đẹp riêng của vân gỗ tự nhiên. Đa dạng về kiểu dáng và chất lượng về nội thất gỗ trong ngôi nhà của bạn. Nội thất Quang Anh uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu sẽ mang tới sự hài lòng tới gia đình của bạn. 

CHI TIẾT VỀ MẪU SẢN PHẨM CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CVN11

cua-go-cong-nghiep-veneer

cua-go-cong-nghiep-veneer

MỘT VÀI NHẬN XÉT VỀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER CVN11

Ưu điểm 

- Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
- Tính cong vênh, mối mọt: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình
- Thời gian thi công, sản xuất nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên.
- Một số loại cửa gỗ có khả năng chống nước tuyệt đối.
- Mẫu đa dạng, màu sắc phong phú.

 

Nhược điểm:

- Về tính bền vững: Nếu so sánh về độ bền giữa đồ nội thất làm bằng cửa gỗ công nghiệp thì không được bền bằng cửa gỗ tự nhiên nhưng ngày nay khác với thời xưa đồ nội thất có thể thay đổi hàng năm hoặc một vài năm theo model tùy theo điều kiện kinh tế của từng người
- Ngoài ra một điểm quan trọng ảnh hưởng nữa là các phụ kiện đi kèm như bản lề cánh tủ, ray trượt ngăn kéo, nếu dùng các phụ kiện chất lượng thấp rất dễ làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng gỗ do gẫy bản lề, hoặc bung ray trượt
- Đặc tính của cửa gỗ công nghiệp thông thường thì dễ bị hút nước nên sơn bề mặt gỗ phải được đảm bảo, sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ, nếu sơn không đảm bảo khi gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm cửa gỗ công nghiệp trở nên rời ra và không còn sử dụng được.

 
Hiện nay ở các thành phố lớn tại Việt Nam, dòng cửa gỗ công nghiệp không còn quá xa lạ với người sử dụng. Trước đây các đơn vị xây dựng hay người dân còn ko mường tượng được cửa gỗ công nghiệp là thế nào. Tuy nhiên đến nay hầu như gần 100% các công trình cao ốc văn phòng, cao ốc chung cư ở các thành phố lớn đã sử dụng các loại cửa gỗ công nghiệp như: cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF, cửa MDF Veneer .... Đối với các công trình nhà phố, biệt thự thì tỉ lệ sử dụng dòng cửa này cũng lên đến trên 70%.

Vậy vì sao dòng cửa gỗ công nghiệp này lại phát triển nhanh đến thế?


Thứ nhất: Cửa gỗ công nghiệp đẹp hơn cửa gỗ tự nhiên

Vì cửa gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng bột gỗ ép nên có thể tạo hình pano liền mạch không để lộ ra khe hỡ giữa đố khung và pano đồng thời tạo nên nhiều mẫu mã pano uốn lượn trông đẹp mắt mà cửa gỗ tự nhiên không thể nào làm được.


Thứ hai: Màu sắc phong phú và giá thành cạnh tranh

Riêng đối với dòng cửa gỗ HDF, người sử dụng có thể sơn màu tùy thích nên rất dễ phối với màu tường và không gian tổng thể của căn nhà. Ngoài ra, các dòng cửa gỗ Veneer khoác trên mình lớp vân gỗ sang trạng cũng sẽ là điểm xuyến cho không gian của bạn.

Xét về giá, có thể nói là cực kì cạnh tranh. Nếu so sánh cửa gỗ công nghiệp với cửa gỗ tự nhiên thì các dòng cửa công nghiệp thường có giá chỉ bằng khoảng 30-50% giá cửa gỗ tự nhiên. Khi xây nhà, Chủ nhà thường phải rất nhức đầu với các khoản phát sinh ngoài dự kiến, vì vậy chọn lựa các dòng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt sẽ là 1 xu hướng chọn lựa của nhiều người.

Thứ ba: Lợi thế kĩ thuật

Dòng cửa công nghiệp tuy rẻ nhưng có rất nhiều ưu thế nổi bật. Đầu tiên phải nhắc đến đó là thiết kế cách âm, cách nhiệt tốt. Có thể sử dụng cho phòng Karaoke và làm gia tăng sự yên tỉnh cho không gian nhà bạn. Tiếp theo là khả năng bền với thời gian. Không bị công vênh, mọt đục khoét. Khối lượng cửa tương đối nhẹ nên giảm thiểu nguy cơ xệ lề, xệ cánh...

Không phải tự nhiên mà dòng cửa này có thể phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Ở phương Tây, gần như họ sử dụng 100% các dòng cửa gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, ở nước ta, tâm lý e dè và thận trọng với các sản phẩm mới vẫn còn phổ biến. Thêm vào đó là quan niệm "tiền nào của đó" vẫn còn hằn sâu, cho nên dòng cửa này tuy phát triển mạnh nhưng chưa bằng các nước phương Tây,..


THÔNG SỐ KĨ THUẬT VỀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER CVN11

  • Hãng sản xuất: QADECOR
  • Loại cửa: Cửa nhựa gỗ công nghiệp
  • Chất liệu: Nhựa gỗ Composite
  • Kiểu dáng: Sang trọng, phong cách, đa dạng
  • Số cánh: 01
  • Nguyên vật liệu: Đài Loan
  • Kích thước cánh(mm): R710;810 x C2100;2200 x D40mm
  • Kích thước khuôn (mm): R90 x D30
  • Phụ kiện kim khí: Bản lề, khóa (Hàn Quốc, ADEL, Hafele…….)

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VENEER CVN11

  • Tính năng ưu việt: Không cong vênh co ngót, mối mọt, chịu nước tốt, thân thiện với môi trường, khả năng kháng cháy cao không bắt lửa, bề mặt bóng, mịn, độ bền cao, không bám bụi…
  • Nẹp khuôn: Thông minh, thích hợp với mọi độ dày của tường
  • Màu sắc: Phong phú, tự chọn, vân gỗ (sồi, lim, teak, walnut…
  • Phân phối     
  • Ứng dụng: Villa, cao ốc văn phòng, khách sạn…….
  • Thi công: Đơn giản, nhanh gọn...

Thông số kỹ thuật chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để có được thông tin chính xác về sản phẩm.


Mọi thắc mắc về cửa gỗ công nghiệp Veneer xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan