Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 36 Trong ngày
 63 Trong tuần
 63 Trong tháng
 63 Cả năm
 63 Tổng lượt xem
3 Đang online

Tủ bếp tân cổ điển TBCĐ1


Tủ bếp tân cổ điển TBCĐ1

Tủ bếp tân cổ điển TBCĐ1
Tủ bếp hiện đại gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của thiên nhiên với những vân gỗ uốn lượn khác nhau từ những xới nhỏ đến những đặc trưng vốn có của các loại gỗ tự nhiên kết hợp của những gam màu sáng và ấm tạo sự tươi mới và ấm cúng cho gian bếp của bạn. Ngoài ra, với lối thiết kế không cầu kỳ thậm chí có phần đơn giản tủ bếp thực sự đã trở thành giải pháp thông minh cho những  ngôi nhà có diện tích khiếm tốn nhưng vẫn đem lại công năng sử dụng tối đa cho không gian sống của bạn.
 Thông thường các loại gỗ tự nhiên dùng để đóng tủ bếp như: tủ bếp gỗ Sồi Nga, gỗ tần bì, tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ đỏ,tủ bếp gỗ dổi, tủ bếp gỗ óc chó Walnut…
 Trong thời buổi công nghiệp như hiện nay do nhu cầu tìm về thiên nhiên của con người ngày càng nhiều nên việc sử dụng, chọn lựa gỗ tự nhiên để sản xuất tủ bếp bằng gỗ tự nhiên cao cấp không còn xa lạ nữa. Vì gỗ tự nhiên khi dùng làm tủ bếp chất lượng cao, chịu lực và chống thấm tốt, nếu gỗ đã qua được giai đoạn xử lý thì gỗ tự nhiên ít bị cong vênh hay bị mối mọt thích hợp để làm một tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại hay cao cấp mà còn đầy tính thẩm mỹ.
Nếu bạn là người yêu thích tông màu tự nhiên với nét sang trọng, quý phái của nó thì chúng tôi gợi ý về một bộ nội thất phòng bếp gồm tủ bếp, đảo bếp, bàn ghế ăn, phù hợp với không gian phòng ăn nhà bạn.Tủ bếp và đảo bếp gỗ tự nhiên cho không gian phòng ăn nhà bạn cực sang và quý phái
Tủ bếp gỗ óc chó,


 Tủ bếp gỗ Sồi Nga


Tủ bếp gỗ Xoan đào


Tủ bếp gỗ dổi


Vì là gỗ tự nhiên nên khi chọn làm tủ bếp thì các bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng và mẫu tủ bếp theo sở thích của mình để có thể nói lên ý tưởng của mình để các kiến trúc sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ kết hợp giữa ý tưởng của bạn và kinh nghiệm thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên để sản xuất và cho ra đời một tủ bếp gỗ cao cấp. Tùy theo sở thích và phong cách của từng gia đình mà gia chủ có thể chọn cho mình một tủ bếp phù hợp với không gian nội thất nhà bếp của mình.
Gỗ tự nhiên  luôn được phủ nhiều  lớp sơn lót bảo vệ trước khi phủ lớp màu, vì các loại tủ bếp gỗ tự nhiên gỗ giữ màu sơn rất tốt nên màu nội thất luôn mới đẹp và sáng bóng. Ngoài ra, các lớp sơnbóng  phủ cuối cùng tạo độ cứng, bóng của màu sơn còn giữ gỗ tránh bụi bẩn nên người sử dụng không cần mất thời gian lau chùi mà màu sắc luôn tự nhiên nhất.
Chính vì vẻ đẹp sang trọng được mang từ thiên nhiên vào thiết kế thi công nội thất mà không những ở Việt Nam mà toàn thế giới đều rất yêu thích . Nó đem đến sự sang trọng và đầy thân thiện cho không gian nội thất ngôi nhà. Bất cứ ai bước vào gian phòng có nội thất gỗ tự nhiên cũng cảm thấy ấm áp và ngạc nhiên cùng sự ngưỡng mộ trước bộ nội thất đẹp đến từng centimet do Nội thất Quang Anh tư vấn thiết kế và thi công.
Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm tủ bếp Quý khách vui lòng liên hệ: Nội thất Quang Anh
Hotline: 0913.559.069
Website: http://noithatquanganh.net/noi-that-phong-bep/tu-bep

 



Hỗ trợ trực tuyến

Sản phẩm liên quan