Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 40 Trong ngày
 52 Trong tuần
 52 Trong tháng
 52 Cả năm
 52 Tổng lượt xem
1 Đang online

Thiết kế giường ngủ đẹp

Thiết kế giường ngủ đẹp

Thiết kế giường ngủ đẹp phù hợp với những phong cách thiết kế phòng ngủ điển hình hiện nay, lựa chọn màu sắc hay sử dụng đồ dùng nội thất từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cũng tạo nhiều điểm nhấn cho phòng ngủ của gia đình bạn. Nội thất Quang Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất sẽ giúp bạn và gia đình thiết kế giường ngủ đẹp nhất trên thị trường.

Giường ngủ gỗ tự nhiên độc đáo

Lý do mà bạn lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên vì vẫn đang được rất nhiều ưa chuộng hiện nay trong khi ngày càng có không ít nhiều những mặt hàng giường ngủ khác với kiểu dáng thiết kế cầu kì, độc đáo phong cách hơn có lẽ chính là bởi không ít những vật liệu làm ra chúng.

thiet-ke-giuong-ngu-dep

Gỗ tự nhiên trở nên thân thiện và tốt cho sức khỏe của con người khi được sử dụng.

Mỗi kiểu dáng thiết kế hoàn toàn đơn giản, chắc chắn và màu sắc của những cánh gián rất đặc trưng, giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn mang lại cảm giác rất ấm cúng mà trang nhã tạo ra không gian cho căn phòng của bạn.

Giường ngủ gỗ công nghiệp thẩm mĩ cao

Phong cách hiện đại gần đây đang được ngày càng nhiều khách hàng yêu thích. Khi những mẫu giường gỗ tự nhiên không đáp ứng được nhu cầu của bạn, hãy để những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại thỏa mãn yêu cầu ấy.

thiet-ke-giuong-ngu-dep

Giường ngủ gỗ công nghiệp có ưu điểm đó chính là đa dạng và kiểu dáng và màu sắc, cho bạn thoải mái chọn lựa mẫu giường phù hợp với phòng ngủ của mình. Chất lượng giường ngủ gỗ công nghiệp hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú, chất lượng hơn so với những mẫu giường ngủ công nghiệp trước đây vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Thiết kế giường ngủ bằng gỗ đẹp GN5

Thiết kế giường ngủ đẹp theo phong cách hiện đại trên chất liệu gỗ óc chó cao cấp,màu sắc nâu đen hài hòa với những đường vân gỗ sang trọng mang đến bạn một phòng ngủ hiện đại đưa ta vào giấc ngủ nhẹ nhàng. Những thiết kế giường ngủ đẹp bằng gỗ óc chó cao cấp này đều đã qua quy trình xử lý kỹ thuật vầ sản xuất kỹ càng do vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng

thiet-ke-giuong-ngu-dep

- Chất liệu tạo nên giường ngủ gỗ óc chó

- Công nghệ máy móc và chất lượng đội ngủ thiết kế thi công, sản xuất giường ngủ gỗ óc chó

- Kiểu dáng, kích thước giường ngủ gỗ óc chó

- Giá giường ngủ gỗ óc chó sẽ được ưu đãi hơn với khách hàng đặt số lượng lớn.

- Giường ngủ gỗ óc chó đều có bản vẽ kỹ thuật chi tiết, bản vẽ này sẽ được giao cho khách hàng khi đặt hàng.


Để được tư vấn, tìm hiểu thêm về Thiết kế giường ngủ đẹp​ tại Nội Thất Quang Anh các bạn hãy ấn ngay nút đăng ký hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến