Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 35 Trong ngày
 211 Trong tuần
 211 Trong tháng
 211 Cả năm
 211 Tổng lượt xem
2 Đang online

Thiết kế nội thất thông minh cùng tủ bếp cao cấp

Nói đến “Nội thất thông minh” thì đây hẳn là cụm từ không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt trong vài năm trở lại đây. Khi khoa học phát triển thì chất lượng cuộc sống của người dân cũng được nâng cao. Vì thế nhu cầu của con người giờ đây là những thiết bị thông minh, chúng ta đã biết đến smartphone, khóa cửa thông minh và giờ đây sẽ là nội thất thông minh. Vậy thế nào là tủ bếp cao cấp laminate thông minh? Cùng tham khảo thông tin được tủ bếp cao cấp  Quang Anh tổng hợp và chia sẻ dưới đây để bắt kịp xu hướng thời đại.

Tủ bếp cao cấp laminate với đảo bếp, quầy bar thông minh

Với một bộ tủ bếp truyền thống thì luôn luôn phải có một bàn ăn độc lập trong phòng bếp để mọi thành viên có thể quây quần bên mâm cơm gia đình. Còn riêng với tủ bếp cao cấp laminate được thiết kế linh động một cách đầy tinh tế và hoàn hảo. Chúng tôi đang nói đến đảo bếp hay quầy bar – bàn ăn mini các bộ phận thuộc bộ tủ bếp laminate vô cùng đa-zi-năng.

Một đảo bếp độc lập có thể giúp bạn vừa làm bàn chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng, vừa trở thành nơi bài trí các món ăn hay vừa có thể trở thành bàn ăn. Với kiểu thiết kế đảo bếp mặc dù có nguồn gốc từ thế kỷ 18 tại Châu Âu nhưng ứng dụng của nó thì vô cùng thiết thực ngay tại thế kỷ 21 này.

Ứng dụng thiết kế thông minh của tủ bếp cao cấp

Đối với các gia đình trẻ thì có thể thay đảo bếp bằng quầy bar, đây sẽ là nơi những người bạn thân của bạn ngồi thưởng thức ly rượu vang và tán gẫu cùng nhau trong khi đợi món ăn chín. Khi cần thiết thì quầy bar cũng có thể trở thành một bàn ăn mini cho cả gia đình xum họp. Đặc biệt chỉ có tủ bếp cao cấp laminate với kiểu dáng tân tiến, đa dạng màu sắc và họa tiết mới có được tính linh hoạt trong thiết kế này.

Hệ thống kệ mở thông minh của tủ bếp laminate

Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu bởi những ngăn tủ bếp thiết kế cồng kềnh gây khó khăn cho việc lấy hay cất đồ trong quá trình nấu nướng không? Vậy thì mới những thiết kế kệ mở thông minh của tủ bếp cao cấp laminate chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ những ưu phiền này. Đồng thời với thiết kế kệ mở thông minh cũng sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm tối đa diện tích phòng bếp.

Như vậy với thiết kế thông minh linh hoạt, tủ bếp cao cấp laminate đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của các chị em nội trợ. Chúng không phải những đồ vật đắt giá tuy nhiên lại phát huy tối đa công năng mà vẫn đẹp tinh tế hiện đại. Những điều mà chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên sang trọng nhưng cồng kềnh không có được.

Với những thiết kế thông minh chắc hẳn bạn cũng đang muốn sở hữu cho phòng bếp nhà mình một chiếc tủ bếp cao cấp như vậy. Để dễ dàng  hơn trong việc lựa chọn hãy liên hệ với noithatquanganh.net để được tư vấn và đặt hàng nhé.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến