Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 2 Trong ngày
 178 Trong tuần
 178 Trong tháng
 178 Cả năm
 178 Tổng lượt xem
1 Đang online

Thiết kế tủ bếp cao cấp cho không gian bếp đẹp

Thiết kế tủ bếp cao cấp cho bếp đẹp, với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ gỗ cao cấp, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng và muốn rinh về ngay cho nhà mình.

Việt thiết kế nội thất phòng bếp cho ngôi nhà của bạn là điểu rất quan trọng. Bởi một  phòng bếp đẹp sẽ tạo được cảm hứng và sự sáng tạo cho các bà nội trợ làm ra những bữa ăn ngon miệng hơn, ngoài ra không gian bếp rộng rãi sẽ rất thông thoáng , giúp khử các mùi từ thức ăn và tạo cho phòng bếp luôn thoáng mát. Một mẫu tủ bếp cao cấp được thiết kế một cách gọn gàng ngăn nắp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng và phòng bếp cũng trở nên sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát hơn. Nó sẽ khiến căn bếp của bạn mang một sức sống mới.

tu bep cao cap

Hiện nay , xu hướng thiết kế tủ bếp được ưa chuộng nhất không phải là những mẫu thiết kế theo chủ đề mà là những mẫu tủ bếp được thiết kế theo phong cách độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đầy đủ công năng. Việc thiết kế tủ bếp vừa đẹp mắt, hợp lý, có độ bền lâu mà vẫn phát huy được nét hiện đại, tinh tế và mới lạ đang là xu hướng chung cho thiết kế tủ bếp hiện nay. Những chiếc tủ bếp cao cấp này được thiết kế nhằm tạo ra một không gian phòng bếp mới mẻ, phù hợp với sở thích, cá tính của nhiều gia chủ đang tìm kiếm cho gia đình mình một phòng bếp lý tưởng nhất.

tu bep cao cap

Tủ bếp cao cấp được thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ. Chất liệu gỗ có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu tủ khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là chất liệu gỗ tự nhiên hay các loại gỗ công nghiệp MFC, MDF hay gỗ ép, gỗ xoan đào ,gỗ giáng hương. Dựa theo lối kiến trúc và ngân sách của gia đình, bạn hãy đưa ra những quyết định phù hợp nhé.

tu bep cao cap

Với những ngôi nhà có diện tích phòng bếp nhỏ thì lựa chọn tủ bếp Acrylic được thiết kế theo dáng chữ I nhỏ gọn, tinh tế, sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa. Được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp, mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi màu sắc tươi sáng, bắt mắt, có độ bóng cao, đồng thời hạn chế trầy xước khi va đập với vật cứng. Khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, không thấm nước và chống bám bẩm cũng là những ưu điểm giúp tủ bếp Acrylic giữ được độ bền cao theo năm tháng.

tu bep cao cap

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những công năng thỏa mãn tính thẩm mỹ cao lại rất gọn gàng và bắt mắt, những kiểu tủ bếp đẹp, gọn gàng phù hợp với thiết kế nhà có diện tích không lớn. Tủ bếp gia đình hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, thơm tho, không bị ảm mùi khi chế biến thức ăn và giúp các bà nội thợ thao tác nhanh. Sự kếp hợp hoàn hảo giữa chất liệu và ý tưởng thiết kế tạo nên một không gian tuyệt đẹp cho chiếc tủ bếp đồng thời tối đa hóa không gian căn hộ chung cư của bạn.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến