Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 8 Trong ngày
 261 Trong tuần
 412 Trong tháng
 412 Cả năm
 412 Tổng lượt xem
1 Đang online

Thiết kế tủ bếp cao cấp tiện nghi với kiểu bếp song song

Việc chọn thiết kế một chiếc tủ bếp cao cấp phù hợp là rất quan trọng, vì nó có thể sẽ giúp gia chủ khai thác tối đa diện tích không gian phòng bếp hoặc cũng có thể gây ra những bất tiện trong việc nấu nướng, sinh hoạt của gia đình. Bếp nấu song song là kiểu thiết kế không quá phổ biến như bếp chữ L, chữ U, tuy nhiên đây được đánh giá là mẫu tủ bếp hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay. Cùng tìm hiểu về mẫu tủ bếp cao cấp laminate thiết kế song song để thấy được những tiện ích của dòng sản phẩm này.

Thế nào là kiểu bếp song song?

tu bep cao cap

Tủ bếp song song được thiết kế với hai kệ bếp đối xứng và độc lập với nhau, trong thiết kế này bếp nấu và bồn rửa sẽ được bố trí cùng một phía, phía đối diện sẽ là không gian lưu trữ như tủ lạnh và bàn bày biện đồ ăn. Không gian ở giữa sẽ là luồng giao thông chính để bà nội trợ dễ dàng di chuyển và hoạt động. Với thiết kế bếp song song rất phù hợp với những không gian bếp dài và hẹp. Đặc biệt với kiểu nhà ống phổ biến như hiện nay thì thiết kế song song sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, bên cạnh đó các gia đình trẻ ít thành viên cũng có thể sử dụng mẫu tủ bếp song song này.

Ưu điểm của tủ bếp laminate thiết kế song song

Tủ bếp laminate cùng với “người anh em” acrylic thuộc dòng tủ bếp gỗ công nghiệp được phủ một lớp bảo vệ vững chắc ngoài cùng giúp cho bề mặt sản phẩm sáng bóng, có khả năng chịu cường lực, chống ẩm và chống trầy xước. Dù đa dạng về màu sắc nhưng màu của tủ bếp laminate rất bền, không dễ phai màu khi chịu tác động của môi trường như dòng tủ bếp gỗ tự nhiên.

Trong thiết kế song song, tủ bếp laminate sẽ có những ưu điểm nổi bật như sau:

Khu vực nấu nướng sẽ được thiết kế một cách hiệu quả, khi mà khoảng cách giữ bồn rửa – bếp nấu – tủ lạnh được thu hẹp nhất có thể, người nấu không phải di chuyển nhiều đỡ tốn thời gian.

tu bep cao cap

Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hay là các khu chung cư chật chội tại các đô thị lớn hiện nay.

Linh hoạt trong việc lắp đặt tủ, điều chỉnh độ dài và bố trí các khu vực chức năng cho phù hợp.

Với tủ bếp cao cấp bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho lau chùi bảo quản tủ, sẽ tiết kiệm nhiều thời gian vệ sinh cho tủ bếp laminate song song.

Ngoài ra các bà nội trợ có thể vừa nấu nướng vừa có thể quan sát hoạt động của trẻ em trong nhà vì tủ bếp song song không làm che khuất tầm nhìn.

Với những thông tin cơ bản về tủ bếp laminate song song ở trên, nội thất Quang Anh hi vọng sẽ giúp quý khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để quý vị có phòng bếp hiện đại, bền bỉ và tiện ích.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến