Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 25 Trong ngày
 278 Trong tuần
 429 Trong tháng
 429 Cả năm
 429 Tổng lượt xem
2 Đang online

Thiết kế tủ bếp đảo và những lưu ý khi chọn mua tủ bếp cao cấp

Làm thế nào để có thể biết diện tích bếp của gia đình bạn có thể thiết kế được tủ bếp cao cấp có bếp đảo hay không ? hay gia đình bạn có đang thực sự cần lắp tủ bếp đảo hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Bạn đang cần một bàn ăn , một bàn học , một bàn làm việc trong bếp ?

tu-bep-cao-cap

Nếu gia đình bạn không có bàn ăn riêng , muốn tận dụng bàn đảo bếp làm bàn ăn . Nếu bạn đang muốn có thêm một bàn học để có thể vừa theo dõi con làm bài tập về nhà vừa có thể nấu nướng . Hay bạn đang muốn một chỗ để máy tính , điện thoại ,  quyển sổ , máy tính bảng hay giá cắm bút để có thể đồng thời vừa nấu ăn vừa làm việc khi cần bởi công việc quá bận rộn , … thì bàn đảo bếp là một thiết kế tuyệt vời. Tuy nhiên là không gian bếp nhà bạn phải đủ rộng để có thể lắp tủ bếp cao cấp với thiết kế đảo và việc phát sinh chi phí cho bàn đảo bếp là không đáng lo ngại.

Trên thực tế thì khi thiết kế bàn đảo bếp với những mục đích khác nhau sẽ có những hình khối và màu sắc trang trí khác nhau . Vì vậy để đạt được hiệu quả tối đa , bạn cần lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng . Như vậy mới có thể thiết kế được một chiếc bàn đảo bếp hài hòa với yêu cầu thực tế , sở thích ,thẩm mỹ cũng như kiến trúc chung cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt khi có ý định thiết kế bàn đảo bếp với tủ bếp dưới có thể đựng đồ thì bàn đảo bếp cần có kích thước lớn hơn .

Không gian nhà bếp còn trống để có thể thiết kế bàn đảo bếp ?

Như đã đề cập ở trên , nếu không gian nhà bạn còn đủ rộng thì hãy nên cân nhắc xem có nên thiết kế bàn đảo bếp hay không ?

Bởi sau khi đặt bàn đảo bếp vào nhà bếp , bạn phải chắc chắn rằng không gian còn lại không quá chật , đủ thuận tiện cho việc đi lại nấu nướng và các hoạt động bếp phải không bị cản trở . Nếu không gian của bạn còn quá nhỏ thì mặc dù thiết không gian lưu trữ hay không có chỗ để làm việc thì bạn cũng không nên thiết kế bàn đảo bếp ( kích thước của một bàn đảo bếp khoảng 90x105cm ) .

Trong một số trường hợp thì các nhà thiết kế tư vấn cho gia chủ kiểu tủ bếp đảo gấp ( có thể gấp lại khi không sử dụng đến chúng ) rất tiện lợi hoặc tủ bếp đảo có bánh xe ( có thể kéo ra vị trí khác khi không cần đến chúng ) .

Chi phí có phù hợp với khả năng chi trả của gia đình bạn ?

tu-bep-cao-cap

Nếu như chi phí thiết kế tủ bếp vượt xa với dự định chi phí cho tủ bếp ban đầu ( khi không có đảo bếp ) tong khi bạn có rất nhiều việc phải sử dụng đến tiền thì hãy cân nhắc xem có nên thiết kế bàn đảo bếp vào lúc này hay không ?

Trên đây là những câu hỏi để bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định thiết kế bàn đảo cho tủ bếp nhà mình nhé !

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến