Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 2 Trong ngày
 65 Trong tuần
 65 Trong tháng
 65 Cả năm
 65 Tổng lượt xem
1 Đang online

Thiết kế vách ngăn phòng khách phù hợp với mọi căn hộ chung cư

Ngày nay xu hướng và nhu cầu cuộc sống của con ngườ ngày càng cao vì thế trong thiết kế nội thất cũng phải đáp ứng được chất lượng cuộc sống con người. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình, những căn hộ chung cư vốn có diện tích rất nhỏ tại đô thị những mẫu thiết kế nội thất mới lạ, đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, thể hiện phong cách riêng cho từng ngôi nhà.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà hay căn hộ chung cư khiêm tốn của mình một mẫu thiết kế nội thất vừa tạo điểm nhấn ấn tượng lại vừa tiết kiệm không gian diện tích, thì những mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách với không gian nội thất phòng bếp là một cách trang trí cực kỳ thông minh cho mọi ngôi nhà của bạn.

Những chia sẻ của Nội Thất Quang Anh sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu thiết kế vách ngăn phòng khách hoàn hảo nhất cho mọi căn hộ chung cư của mình nhé!

vach-ngan

Với những bức tường truyền thống giúp ngăn cách không gian giữa phòng khách và phòng bếp thì sẽ không thích hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp hay với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Bên cạnh đó, việc sử dụng tường để phân chia các khu vực trong nhà đôi khi làm mất đi những giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Ngày nay, xu hướng thiết kế được hướng tới không gian mở đang rất được ưa chuộng. Việc thiết kế vách ngăn phòng khách vừa giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian xây dựng, tri phí, nhưng vẫn tạo ra được không gian riêng tư mà không gây cảm giác chật chội, bức bí.

Thông thường, các vách ngăn được làm từ chất liệu gỗ với những đường nét, họa tiết tùy theo sở thích và ý muốn của gia chủ. Chiều rộng của vách ngăn cũng tùy thuộc vào diện tích không gian và mục đích sử dụng. Với những gia chủ yêu thích sự riêng tư thì những mẫu vách ngăn phòng khách dài, kín sẽ được chú trọng hơn và ngược lại.

vach-anh

Bất kì một mẫu thiết kế nội thất nào ngoài việc phù hợp với công năng cũng luôn đề cao tầm quan trọng trong việc thỏa mãn nhu cầu của thị giác. Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế vách ngăn phòng cho ngôi nhà hay những căn hộ chung cư như: dạng thanh gỗ dọc, hay những hoa văn uyển chuyển đẹp mắt, cũng như rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc.

Ngoài ra , gia chủ còn có thể tận dụng vách ngăn như một chiếc kệ trưng bày, có thể trang trí những món đồ mà mình thích. Thiết kế vách ngăn giữa không gian nội thất  phòng khách với  nội thất phòng bếp không những tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn tạo nên cảm giác thoải mái khi sinh hoạt, kết nối những các thành viên trong ngôi nhà lại với nhau.

vach-ngan

Nội Thất Quang Anh  hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp và những lựa chọn đồ nội thất thông minh nhất cho mọi ngôi nhà. Nếu quý khách hàng có những thắc mắc muốn được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi,  Nội Thất Quang Anh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến