Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 1 Trong ngày
 64 Trong tuần
 64 Trong tháng
 64 Cả năm
 64 Tổng lượt xem
1 Đang online

8 kiểu thiết kế tủ bếp cao cấp đang được ưa chuộng nhất

Ngày nay để căn phòng bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng và hiện đại thì tủ bếp cao cấp là thiết bị không thể thiếu cho không gian này. Cùng khám phá 8 mẫu tủ bếp cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

Với mẫu tủ gỗ cao cấp dán veneer sẽ làm tăng sự ấp áp và chiều sâu cho một căn bếp hiện đại. Đây là một lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên bởi vật liệu này thể hiện các thớ gỗ, vân gỗ một cách tuyệt vời.

tu-bep-cao-cap

Tủ bếp gỗ veneer có  ưu điểm là có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý thích. Do gỗ đã qua xử lý nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt. Hãy chọn gỗ có chất liệu tốt, kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ veneer bạn nhé. Sử dụng tủ bếp bằng gỗ veneer được sản xuất chất lượng, bạn sẽ sở hữu một không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.

Bóng đẹp với tủ bếp bằng thép không gỉ

Nhà bếp của bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế tủ bếp bằng thép không gỉ với nhiều ưu điểm lớn. Vật liệu này giúp bạn dễ dàng làm sạch, có độ phản sáng cao nên tạo cảm giác sáng sủa và có độ bền cao. Tuy nhiên, tủ bếp bằng thép không gỉ cũng có một số nhược điểm khá rõ ràng như : có thể để lại dấu vân tay và dễ bị trầy xước. Tuy nhiên một số nhà sản xuất cam kết rằng sản phẩm cao cấp của họ có thể chống lại những điều khó chịu đó.

Việc kết hợp một vài kệ nổi bằng gỗ với một tấm chắn bếp bằng thủy tinh sẽ biến nhà bếp nhàm chán của bạn trở nên tuyệt vời. Chủ nhân của hệ thống tủ bếp kiểu này phải là một người rất ngăn nắp, có tổ chức mới giữ được căn bếp gọn gàng và tinh tươm.

Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc

Khi nghĩ đến một nhà bếp hiện đại, bạn có thể ngay lập tức hình dung tới hệ thống tủ bếp cao cấp được thiết kế màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra bạn còn có nhiều màu sắc khác để lựa chọn. Tại sao tủ bếp không sơn màu đỏ? Hoặc sáng màu xanh côban? Hay thậm chí màu xanh mòng két?  Những màu sắc này có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại.

Nếu bạn muốn tô điểm cho nhà bếp của bạn một cách hiệu quả, hãy cân nhắc đến cách kết hợp màu sắc. Bạn có thể chấm phá màu sắc cho một hoặc 2 tủ , hay bạn cũng có thể bùng nổ với toàn bộ nhà bếp màu đó, bằng cách nào đó cũng sẽ tạo nên một phong cách rất ấn tượng.

Trước khi chọn tủ bếp bạn hãy chắc chắn rằng bạn thật sự yêu thích màu sắc đó . Bởi bạn sẽ nhìn thấy nó hàng ngày, vì vậy nó phải là một màu sắc mà bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Hiện đại với tủ bếp màu trắng

tu-bep-cao-cap

Bếp màu trắng luôn được ưa chuộng vì một lý do rất dễ hiểu, với bất kỳ phong cách thiết kế nào khi lựa chọn tủ bếp màu trắng cũng sẽ mang đến cho không gian bếp của bạn một phong cách hiện đại và sang trọng , ngoài ra nó khiến căn bếp của bạn trông sạch sẽ và tinh tươm.

Tủ bếp Acrylic

Đây chính là thiết kế tủ bếp cao cấp lý tưởng cho không gian bếp mang đậm phong cách hiện đại. Với đặc tính: rất sáng bóng, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm và có nhiều màu sắc đa dạng, tủ bếp Acrylic sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

TỦ BẾP CÓ BÀN ĐẢO BẰNG CHẤT LIỆU ACRYLIC CHỐNG ẨM AN CƯỜNG MÀU ĐEN

TỦ BẾP MELAMINE MFC AN CƯỜNG 

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến