Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 28 Trong ngày
 281 Trong tuần
 432 Trong tháng
 432 Cả năm
 432 Tổng lượt xem
2 Đang online

8 mẫu tủ bếp cao cấp Laminate không thể bỏ qua dành cho bạn

Khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm với giá thành tăng cao thì gỗ công nghiệp là một sự thay thế khá hoàn hảo. Trong đó, Laminate được nhiều khách hàng quan tâm nhất do có bề mặt sáng bóng, màu sắc đa dạng và khả năng chống trầy xước, mối ọt, cong vênh cao. Bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo 8 mẫu tủ bếp cao cấp Laminate, sang trọng nhất 2017 nhé!

1. Tủ bếp cao cấp Laminate hình chữ I

tu-bep-cao-cap

Có lẽ mẫu tủ bếp gỗ cao cấp chữ I được sử dụng phổ biến nhất bởi nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ chật hẹp tới rộng rãi. Không những thế, khi sử dụng mẫu tủ bếp này bạn còn dễ dàng trong việc nới rộng kích thước mà không làm ảnh hưởng tới những phần có sẵn.

2. Tủ bếp cao cấp Laminate hình chữ L

Tủ bếp chữ L tận dụng được không gian góc nên giúp phòng bếp thêm rộng rãi, thoáng mát hơn. Mẫu chữ L cũng có ưu điểm giống tủ bếp chữ I là dễ dàng thay đổi kích thước. Tủ bếp chữ L giúp bạn bố trí các thiết bị nhà bếp thuân tiện và hợp phong thủy hơn. Chất liệu gỗ Laminate sáng bóng càng góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng bếp.

3. Tủ bếp cao cấp Laminate hình chữ U

tu-bep-cao-cap

Tủ bếp chữ U tạo không gian nấu ăn riêng biệt cho các bà nội trợ và giúp phòng bếp thêm sang trọng, cuốn hút. Nhờ vậy, việc nấu ăn trở nên thoải mái, đơn giản hơn. Với mẫu tủ bếp Laminate hình chữ U, người dùng có thêm nhiều không gian để chứa đồ đạc hơn, giúp nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.

4. Tủ bếp cao cấp Laminate hình chữ G

Tủ bếp chữ G giúp bạn dễ dàng phân chia các khu vực khi nấu ăn, bố trí các thiết bị nhà bếp và các phụ kiện. So với các mẫu tủ bếp chữ I, L, U thì tủ bếp chữ L có nhiều góc nhất, giúp gia chủ không phải lo lắng về việc tách biệt các khu vực trong nhà bếp. Mỗi nhánh của chữ G phụ trách một nhiệm vụ khác nhau, không cần ranh giới phân chia mà các vẫn chuyên biệt hóa được chức năng cho từng khu vực.

5. Tủ bếp cao cấp Laminate quầy bar

Tủ bếp cao cấp Laminate quầy bar là mẫu tủ cho không gian bếp sang trọng, lịch lãm. Không những là nơi nấu ăn, tủ bếp này còn là nơi tiếp khách, nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi chén rượu vang hay trà vào mỗi ngày với một tinh thần thoải mái.

6. Tủ bếp cao cấp Laminate có bàn đảo

Tủ bếp có bàn đảo với thiết kế màu sắc, kiểu dáng phù hợp giúp các bà nội trợ có thêm không gian để trang trí các món ăn. Hiện nay, mẫu tủ bếp laminate có bàn đảo được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, nó phù hợp với nhà bếp không gian rộng hoặc nhà biệt thự.

7. Tủ bếp cao cấp Laminate sát trần

tu-bep-cao-cap

Tủ bếp sát tận dụng tối đa không gian bếp và tạo sự liền mạch trong thiết kế.Bởi vậy mà những căn hộ có phòng bếp nhỏ thường sử dụng mẫu tủ bếp này. Hơn nữa, khi sử dụng mẫu laminate sát trần, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn, tạo không gian hiện đại, đẳng cấp và ấn tượng hơn.

8. Tủ bếp cao cấp Laminate kết hợp bàn ăn

Tủ bếp kết hợp bàn ăn vừa tiết kiệm diện tích, không gian bếp, vừa mang lại sự thuận tiện trong quá trình chuẩn bị bữa ăn của các bà nội trợ. Có nhiều mẫu Tủ bếp cao cấp Laminate kết hợp bàn ăn được thiết kế bởi các nhân viên tay nghề cao của Hpro được khách hàng rất hài lòng.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến