Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 46 Trong ngày
 102 Trong tuần
 253 Trong tháng
 253 Cả năm
 253 Tổng lượt xem
2 Đang online

Bạn chọn thiết kế tủ bếp cao cấp theo phong cách cổ điển hay bán cổ điển cho phòng bếp

Căn bếp chính là trái tim của mỗi ngôi nhà. Do vậy việc lựa chọn thiết kế tủ bếp cao cấp như thế nào để vừa tiện dụng , vừa mang phong cách riêng là điều rất cần lưu tâm. Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến bạn hai phong cách thiết kế tủ bếp cổ điển và bán cổ điển để bạn tham khảo.

Thiết kế tủ bếp cao cấp theo phong cách cổ điển

Mẫu tủ bếp này thường góp mặt trong các ngôi biệt thự theo phong cách cổ, được xem là thú “chơi sang” của những người ưa thể hiện sự đam mê với những nét đẹp cổ trong kiến trúc theo phong cách xưa. Sự đầu tư cho gian bếp cổ điển với hệ thống tủ bếp cũng kỳ công và quan trọng như cho cả ngôi nhà vậy. Vì hệ thống tủ bếp khá nhiều chi tiết và được tổ chức với nhiều công năng cho một gian bếp hoàn hảo.

tu bep cao cap

Để có thể gia công hoàn chỉnh một chiếc tủ bếp cổ điển, đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao và có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Bởi ngoài kỹ năng tạo hình nghệ thuật cho tủ bếp, thì người thợ còn phải rất am hiểu về từng loại gỗ để có thể định lượng được về độ cứng, độ giãn nở và khả năng ứng dụng của gỗ trong quá trình gia công sản phẩm.

Người ta thường sử dụng chất liệt gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu vì yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp cao cấp cổ điển rất cao. Chính vì lý do này nên tủ bếp cổ điển thường có giá cao hơn rất nhiều so với các loại tủ bếp cao cấp khác.

Phong cách bán cổ điển

Bên cạnh phong cách cổ điển được ưa chuộng thì phong cách bán cổ điển cũng mang những điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng riêng . Nếu bạn là người ưa thích những chi tiết lãng mạn, mềm mại và sang trọng của phong cách cổ điển thì phong cách bán cổ điển khá phù hợp với bạn. Bởi bên cạnh những chi tiết lãng mạn, phong cách bán cổ điển còn mang những nét năng động, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Vì sao phong cách này được nhiều người ưa chuộng?

Phong cách tủ bếp bán cổ điển được nhiều người ưa chuộng, bởi vì bản thân những tủ bếp cao cấp này đòi hỏi thiết kế trong một khoảng không gian rộng, mỗi chi tiết của tủ bếp đều mang những nét cầu kỳ và tinh tế. Với nhà bếp nhỏ, những chi tiết quá cầu kỳ sẽ trở nên rườm rà và chật chội.

Điều đặc biệt khi bạn nhìn vào căn bếp này là gì?

tu bep cao cap

Đó chính là hệ thống tủ bếp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khi nhìn vào căn bếp được thiết kế theo phong cách này bạn sẽ ấn tượng bởi sự hiện đại của nó. Những căn bếp cổ điển nhưng không có nghĩa là mang những nét lạc hậu so với thời đại. Toàn bộ hệ thống tủ bếp của căn bếp này được thay bằng hệ thống tủ bếp dưới, giúp không gian thoáng hơn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của nó.

Điểm nhấn của tủ bếp mang phong cách nằm ở đâu?

Điểm nhấn của những căn bếp này chính là chiếc đèn và tủ bếp. Tuy không mang những nét cầu kỳ, nhưng hệ thống tủ kính kết hợp với ánh đèn tạo nên nét cổ điển riêng biệt cho bếp.

Yêu thích một căn bếp mang phong cách bán cổ điển, bạn nên chú ý vào chi tiết chính tạo nên phong cách đó. Đó chính là những chiếc tủ bếp. Với hệ thống tay nắm, màu sắc hay cánh cửa tủ cũng đều gợi những nét cổ cho căn phòng.

Những căn bếp với tủ bếp bán cổ điển luôn luôn là phong cách được ưa chuộng. Với những nét thẩm mỹ đặc trưng, phong cách này trở thành một trong những phong cách nội thất được yêu thích trong mọi thời đại.

Nội thất Quang Anh

Trụ sở: Số 10 Ngõ 198 B, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Xã Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội.

Chi nhánh HCM: 49/40/25 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: noithat.qad@gmail.com

Website: http://noithatquanganh.net/​

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến