Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 23 Trong ngày
 237 Trong tuần
 388 Trong tháng
 388 Cả năm
 388 Tổng lượt xem
1 Đang online

Bàn ghế phòng khách đẹp

Khi thiết kế phòng khách không thể thiếu bàn ghế phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách, tạo không gian cho thành viên nghỉ ngơi thư giãn mà nó còn giúp căn phòng trang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Hiểu được điểu này nội thất Quang Anh sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho không gian nhà mình một bộ bàn ghế phòng khách ưng ý, chất lượng, giá cả hợp lí nhất.

LỰA CHỌN BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHỎ HẸP

- Nắm được thật chính xác kích thước, diện tích của căn phòng cũng như bố cục toàn bộ nội thất, khung cảnh, màu sắc của căn phòng để lựa chọn cho mình được bộ sofa phù hợp.

- Lựa chọn những mẫu sofa hợp lý căn phòng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

- Sử dụng những bộ ghế sofa góc, sofa góc chữ L chính là sự lựa chọn tối ưu hoặc những mẫu ghế sofa văng hoặc nếu có thể thì nên lựa chọn những chiếc ghế sofa đơn cho gọn gàng và cơ động, dễ dàng di chuyển.

- Không nên lựa chọn những gam màu tối, trầm, ấm nóng như các màu đen, đỏ nâu… Những gam màu này sẽ khiến không gian trong phòng trở nên ngột ngạt hơn, cảm giác chật chội hơn cho các thành viên trong gia đình.

LỰA CHỌN BÀN GHẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ ỐNG

- Kích thước lớn hoặc ngược lại, hay như nhà có trần thấp thì cũng không nên dùng bàn ghế quá cao, thậm chí có thể bài trí bàn uống nước trà theo kiểu Nhật. Theo phong thủy, khi bài trí bàn ghế phòng khách cần lưu ý tuân theo những quy tắc nhất định.

- Món đồ nội thất có thiết kế độc đáo để trang trí cho căn phòng như những bức họa, đèn trang trí, chậu cây,… làm điểm nhấn và tạo ra nguồn sinh khí cho cả nhà.

- Bàn ghế gỗ với thiết kế hình chữ L tạo nên không gian phòng khách gần gũi, không khí thân mật khi tiếp khách. Tuy nhiên những bộ bàn ghế này sẽ chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng.


Mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/  -  http://noithatquanganh.net/

 Email: noithat.qad@gmail.com

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến