Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 2 Trong ngày
 216 Trong tuần
 367 Trong tháng
 367 Cả năm
 367 Tổng lượt xem
1 Đang online

Chọn màu sắc tủ bếp cao cấp cho người mệnh Thổ

Trong mỗi ngôi nhà của người Việt ngoài khu vực phòng khách hay phòng ngủ thì khu vực bếp nấu cũng rất quan trọng. Đây chính là không gian tụ họp của các thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn, là nơi tạo ra tình cảm , sự ấm cúng và là nơi mà mọi người có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Chính vì thế, khi thiết kế phòng bếp người ta thường đặt nặng sự chỉnh chu, tiện dụng và đặc biệt là quan tâm tới các yếu tố phong thủy. Từ việc chọn hướng đặt tủ bếp cho đến việc chọn màu sắc tủ bếp cao cấp sao cho phù hợp với từng mệnh của gia chủ. Mục đích chính của việc này là nhằm giảm thiểu các vận khí tai ương, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình cũng như vận khí trong làm ăn, đem tài lộc vào nhà.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu sắc tủ bếp cao cấp phù hợp cho người mệnh Thổ.

  1. Đánh giá tổng quan về người mệnh Thổ

tu-bep-cao-cap

Trong phong thủy: Thổ là biểu tượng của đất, là cội nguồn sủa sự sống. Vì thế những người thuộc mệnh Thổ được nhận xét là những người có tính cách ôn hòa, điềm đạm, sâu sắc, cẩn trọng, chung thủy và kiên nhẫn. Họ cũng là những người thật thà, thích thực tế. Đối với mệnh Thổ, họ luôn lập được kế hoạch cho mình, biết nên làm gì và không nên làm gì do vậy họ rất thành công trong cuộc sống.

Đối với người mệnh Thổ không gian nội thất dành cho họ thường khá đơn giản , mộc mạc và được bài trí tự nhiên, gọn gàng có thể theo hướng thô mộc bởi tính chất tương sinh với hành Mộc.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, những người thuộc mệnh Thổ rất phù hợp với màu vàng, màu nâu và màu đỏ đặc biệt kỵ với màu xanh lục, xanh da trời. Do Hỏa sinh Thổ nên các màu thuộc Hỏa được đánh giá phù hợp nhất với Thổ.

  1. Màu sắc tủ bếp phù hợp với người mệnh Thổ

Dựa vào những điểm đã nói ở trên thì những người mệnh Thổ có thể sử dụng tủ bếp cao cấp màu vàng, hồng, đỏ , tím , cam. Nếu các màu sắc này khiến căn bếp của bạn trông sặc sỡ thì bạn có thể khéo léo lựa chọn chúng làm điểm nhấn bằng cách tạo những đường viền quanh kệ bếp , tủ bếp, kệ đỡ hay kệ trang trí.

Một lưu ý bạn cần quan tâm: mệnh Thổ kỵ nhất với các màu xanh lá cây, xanh lam và màu gỗ, chính vì thế tủ bếp cao cấp thuộc các màu kỵ sẽ khiến cho gia chủ thuộc mệnh Thổ gặp nhiều trắc trở về sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cũng như tài vận của nhiều thành viên trong đình.

Màu sắc tủ bếp mà bạn nên chọn là:

tu-bep-cao-cap

Tủ bếp màu vàng

Màu vàng giúp cho những người mệnh Thổ  có một tinh thần tốt, khiến con người thoải mái, vui vẻ hơn và mang đến sức sống cùng năng lượng tốt. Tủ bếp cao cấp màu vàng sang trọng hiện đại với các công năng được sắp xếp khoa học gọn gàng, logic theo thói quen sử dụng của người Việt nói riêng và Châu Á nói chung. Hơn nữa, màu vàng cũng là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, sẽ rất tốt nếu như lấy tông màu này làm màu chủ đạo cho tủ bếp.

Tủ bếp màu nâu

Thổ gắn liền với đất, đại diện cho sự ổn định bình yên, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ. Mặc dù màu nâu không phải là màu nổi bật, nhưng nó luôn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc. Màu nâu còn thể hiện tính cách nhẹ nhàng của những người mệnh Thổ.

Trên đây là một vài gợi ý cho người mệnh Thổ khi lựa chọn màu sắc tủ bếp. Ngoài việc quan tâm đến màu sắc phong thủy thì bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ sao cho mọi thứ tại khu vực bếp nấu trở lên hài hòa, cân đối, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tham gia bất kỳ hoạt động nào tại đây.

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Website: http://qadecor.com/ - http://noithatquanganh.net/

Email: noithat.qad@gmail.com 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến