Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 64 Trong ngày
 174 Trong tuần
 174 Trong tháng
 174 Cả năm
 174 Tổng lượt xem
1 Đang online

Cửa gỗ giá rẻ hà nội

Nội Thất Quang Anh đơn vị cung cấp cửa gỗ giá rẻ Hà Nội. Hiện nay có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp hiện này có nhiều loại như: Laminate Floor, MFC, MDF,…khiến người tiêu dùng đau dầu trong việc lựa chọn và sử dụng. 

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thị trường cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội mang đến những lợi thế và cũng như những bất lợi cho những khách có dự định mua hàng. Việc càng lúc càng có thêm nhiều những đơn vị sản xuất và phân phối mang đến cho người tiêu dùng các cơ hội lựa chọn khác nhau, nhưng điều đó cũng đồng thời làm rối thị trường. Là một người mua hàng hẳn là khá đau đầu vì không biết đi đâu để tìm thấy một cửa hàng bán cửa gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ phải chăng mà chất lượng đảm bảo.

Cửa gỗ công nghiệp sử  dụng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh.. với chất liệu bề mặt bằng gỗ tự nhiên ghép thanh hoặc gỗ bột nóng chảy . Cửa gỗ công nghiệp được sản xuất, thiết kế tại Công ty Quang Anh

Để khắc phục tình trạng khánh kiệt chóng vánh của rừng gỗ nguyên sinh, công nghệ chế biến gỗ công nghiệp ra đời, cho phép tận dụng ưu tú nguồn tài nguyên quý này để tạo nên các sản phẩm nội thất gỗ vừa đẹp. Với mức giá khá rẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của con người.

Từ nguyên liệu là gỗ rừng trồng, trải qua các công đoạn xử lý hấp sấy, cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ trang trí đã cho ra nhiều sản phẩm Cửa gỗ công nghiệp khác nhau. Ngoài việc khắc phục tốt những nhược điểm của cửa gỗ thiên nhiên, Cửa gỗ Công nghiệp còn để cho quá trình khai thác và sử dụng tài nguyên một cách bền vững.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Châu Âu, cửa gỗ công nghiệp mang thương hiệu luôn đảm bảo các Các quy định về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và phù hợp với khuynh hướng của thời đại.

Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp 

  • Cốt gỗ: Gỗ thiên nhiên ghép thanh, bộ gỗ nóng chảy

  • Phủ bề mặt: Sơn công nghiệp UV & PU hoặc phim vân gỗ

Ưu điểm của Cửa gỗ công nghiệp

  • Có nhiều kiểu dáng kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại 

  • Được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt rất tốt 

  • Cửa gỗ công nghiệp đắt giá thành rẻ hơn dồi dào so với cửa gỗ thiên nhiên 

  • Hòa mục với môi trường, an toàn với người sử dụng 

  • thời gian sản xuất nhanh 

  • Dễ dàng vận tải, lắp đặt

  • Ngày nay Cửa gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ nhà tập thể, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…cửa gỗ công nghiệp có thể làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh rất tiện nghi, hiện đại mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

  •  Là doanh nghiệp có uy tín lớn trên thị trường, công ty Bách Việt cam đoan sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tối ưu, giá cả cạnh tranh nhất và Giá tiền một phẩm vật bảo hành tận tâm, chu đáo.

  • Quý khách hàng có nhu cầu mua cửa gỗ giá rẻ, có thể tham khảo báo giá cửa gỗ của chúng tôi.

Tiếp theo sau đây Quang Anh sẽ giúp bạn có những bí kíp chọn cửa gỗ giá rẻ tại Hà Nội

Thứ 1: Những loại gỗ như thế nào được gọi là gỗ công nghiệp?
Rất đơn giản, cái gì không phải tự nhiên, tức là công nghiệp. Bất cứ loại gỗ nào có sử dụng keo hoặc hóa chất để làm ra tấm gỗ đó thì được gọi là gỗ công nghiệp. Hầu hết gỗ công nghiệp  được làm từ nguyên liệu tận dụng, tái sinh hay cành ngọn cửa gỗ trồng để sản xuất. Thành phần chính vẫn là bột gỗ, bột nhựa PVC và phụ gia.Tên quốc tế của gỗ công nghiệp là Wood – Based Panel
Thứ 2: Vậy làm thế nào để phân biệt gỗ tốt và gỗ xấu?
Cũng như gỗ tự nhiên, có hàng tốt, hàng xấu tùy loại. Người tiêu dung nên mua sản phẩm ở những công ty uy tín, đầu tư máy móc và công nghệ sản xuất, sử dụng nguyên liệu chuẩn. Gỗ công nghiệp kém chất lượng có tuổi thọ rất ngắn một vài năm sẽ bị hỏng, trong khi nếu sử dụng cửa gỗ sẽ kéo dài tuổi thọ, đảm bảo chất lượng cũng như độ bền màu cao.
Thứ 3: Khả năng chống mối mọt của gỗ công nghiệp ?
Thực ra là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Châu Âu. Cửa gỗ công nghiệp này được làm từ loại vật liệu mới gồm bột gỗ + phụ gia + PVC đùn ép thành tấm nên chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót, nứt nẻ đặc biệt là chống mối mọt với độ bền vượt thời gian.
Thứ 4: Hiện nay, thị trường dần có xu hướng sử dụng nội thất bằng MFC hay Laminate, Chất lượng những sản phẩm này như thế nào?
Chúng có mẫu mã rất bắt mắt nhưng được sản xuất trên công nghệ cũ. Làm cho sản phẩm nhanh bị xuống cấp, kém chất lượng, dễ bị trầy xước, bong chốc và hỏng. Nhưng so với cửa gỗ tại Quang Anh thì khác. Một tập đoàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực về cửa vì vậy công ty chúng tôi luôn luôn đề cao chất lượng, uy tín của sản phẩm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 


Mọi thắc mắc xin liên hệ với nội thất Quang Anh theo những thông tin sau: 

 

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến