Facebook Like Box
Thống kê truy cập
 63 Trong ngày
 173 Trong tuần
 173 Trong tháng
 173 Cả năm
 173 Tổng lượt xem
1 Đang online

Xu hướng thiết kế giường ngủ năm2019

Xu hướng thiết kế giường ngủ năm 2019

Xu hướng thiết kế giường ngủ năm 2019 được Nội thất Quang Anh chúng tôi tổng hợp trong những suốt thời gian qua. Dưới đây là những chuẩn mực nhất định với những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại dựa trên màu sắc, kiểu dáng phối hợp cùng thiết kế đi kèm trong phòng ngủ tạo nên sự thư giãn tuyệt vời với những sở thích khác nhau của từng người. Mời bạn đọc cùng tham khảo dưới đây.

THIẾT KẾ GIƯỜNG NGỦ NĂM 2019 ĐẸP NHẤT

Khi không gian sống bị thu hẹp là lúc thiết kế đa chức năng được sử dụng nhiều hơn. Việc tiết kiệm diện tích không gian cũng như lựa chọn phù hợp với ăn phòng quả là không phải đơn giản.

Thiết kế giường ngủ cho trẻ em 

Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé không thể bỏ qua đó là sự an toàn trong không gian. Từ cách bố trí đồ đạc cho đến kiểu dáng và kích thước đồ nội thất đều là những gì bạn cần lưu ý ngay từ bước lập kế hoạch.

xu-huong-thiet-ke-giuong-ngu-nam-2019

Lựa chọn những chiếc giường ngủ có mép giường bo tròn các góc bàn, góc giường để giảm tối đa quá trình va chạm khiến trẻ bị thương. 

Mỗi bé lại có tính cách khác nhau, chính vì thế khi thực hiện cần hướng đến việc bồi dưỡng tư duy, tâm hồn hay tính sáng tạo của trẻ nhỏ, bố mẹ thiết kế phòng ngủ của các bé dựa trên sự yêu thích của bé khi sử dụng phòng ngủ.

xu-huong-thiet-ke-giuong-ngu-nam-2019

Chiếc giường không chỉ là trung tâm của phòng ngủ mà còn là vật giúp bảo đảm sức khỏe cũng như tâm lý thoải mái cho trẻ. Một vị trí đặt giường phù hợp sẽ giúp trẻ luôn được nghỉ giường ngủ của bé không nên kê đối diện với cửa phòng ngủ. Việc đặt giường sát cửa sổ cũng là điều không nên bởi ánh sáng bên ngoài có thể khiến trẻ phân tâm, không thể nghỉ ngơi hiệu quả.

THIẾT KẾ GIƯỜNG NGỦ TỪ GỖ TỰ NHIÊN

Thiết kế giường ngủ từ gỗ sồi tự nhiên năm 2019

Chất liệu từ gỗ Sồi được sử dụng thông dụng nhất bởi chất liệu gỗ khá rẻ, gỗ sồi có vân đẹp, rất thuận tiện cho gia công sản xuất.

xu-huong-thiet-ke-giuong-ngu-nam-2019

Tuổi thọ sử dụng chất liệu gỗ sồi lớn lên tới và chục năm, như vậy để chọn những chiếc giường giá rẻ thì khách hàng nên sắm những chiếc giường gỗ sồi là vô cùng hợp lý.

Thiết kế giường ngủ từ gỗ óc chó tự nhiên năm 2019

Giường ngủ gỗ tự nhiên từ gỗ óc cho luôn mang đến cho người dùng những mẫu sản phẩm bền đẹp, chất lượng cũng như mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất, những sản phẩm bằng gỗ óc chó được người dùng đánh giá cao trong những năm gần đây.

xu-huong-thiet-ke-giuong-ngu-nam-2019

Giường ngủ tại hà nội từ chất liệu gỗ dễ gia công sản xuất, chất liệu gỗ bền đẹp, phù hợp với mọi không gian căn nhà.

 

LỰA CHỌN NỘI THẤT CHÍNH CHO PHÒNG NGỦ 

 

Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ bạn hiện tại lớn hay nhỏ thì lựa chọn các đồ nội thất phòng ngủ khác nhau. Nội thất phòng ngủ ngoài chiếc giường thoải mái còn có tủ quần áo, kệ, đèn, bàn,…nên việc kết hợp màu sắc cũng như thiết kế đồ nội thất phù hợp là điều vô cùng quan trọng.

Chiếc giường ngủ gỗ mang phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản mà độc đáo, bắt mắt. Việc phối với màu sơn phù hợp luôn giữ được nét mới mẻ và sáng sủa cho không gian nghỉ ngơi. Hoặc cách phối màu tương phản cũng là cách tạo được ấn tượng mạnh cho phòng ngủ đẹp.


Để được tư vấn, tìm hiểu thêm về Xu hướng thiết kế giường ngủ năm 2019 tại Nội Thất Quang Anh các bạn hãy ấn ngay nút đăng ký hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH XD & NỘI THẤT QUANG ANH  

 

Địa chỉ: số 10/198B Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội 

Xưởng sản xuất: TT.Phùng, Đan Phượng, Hà Nội 

Hotline: 0913.559.069 - 0977.85.11.88

Website: noithatquanganh.net

Email: noithat.qad@gmail.com 

 

Bài viết liên quan

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:
Nhập mã bảo vệ:
Hỗ trợ trực tuyến